TIN TỨC » Tin trong ngày

Mrs Nguyễn Vi Thúy bất ngờ đăng quang Hoa hậu doanh nhân duyên dáng Toàn cầu tại Thái Lan

Thứ ba, 30/04/2019 17:00

Vừa qua tại Thái Lan, Trung tâm Mỹ Liên Hương - Hoa Kỳ đã tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu, nam vương doanh nhân duyên dáng toàn cầu 2019.

Giây phút đăng quang của Tân Hoa hậu Nguyễn Vi Thúy vừa qua tại Thái Lan.

Danh hiệu Hoa hậu doanh nhân duyên dáng toàn cầu 2019 thuộc bảng Mrs đã thuộc về thí sinh Nguyễn Vi Thúy. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp khả ái với với nụ cười tỏa nắng và lối ứng xử thông minh.

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân duyên dáng toàn cầu được Trung tâm Mỹ Liên Hương tổ chức lần đầu tiên tại Thái Lan. Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam trên toàn thế giới. Cuộc thi quy tụ những gương mặt người đẹp, nam thanh lịch lãm… Với quy mô tổ chức hoành tráng tại nhà hát Hoàng Gia Thái Lan, cuộc thi Hoa hậu, nam vương doanh nhân duyên dáng toàn cầu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại đất nước chùa Tháp cũng như hàng trăm triệu lượt xem của công chúng Việt xem trực tiếp thông qua Fan Page của Facobook Mỹ Liên Hương. Ban giám khảo đã đồng thuận và quyết định trao danh hiệu Hoa hậu Mrs cho Nguyễn Vi Thúy với vẻ đẹp vô cùng rạng ngời và quyến rũ.

Hoa hậu Vi Thúy sở hữu nhan sắc ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng.

Nguyễn Vi Thúy hiện đang là một bác sĩ thẩm mỹ không phẫu thuật giỏi và tài năng. Hoa hậu Nguyễn Vi Thúy đang sở hữu một trung tâm làm đẹp chuyên Filler, Botox thương hiệu cao cấp… Với những máy móc công nghệ tiến tiến và hiện đại bật nhất, trung tâm làm đẹp của hoa hậu Nguyễn Vi Thúy chuyên cấy chỉ xóa nhăn, trẻ hoá toàn bộ da mặt…Trung tâm làm đẹp của Hoa hậu Nguyễn Vi Thúy có hai trung tâm:

Cơ sở tại Đức ở địa chỉ: Beauty Lounge Halle 8, Raum 814A Herzbergstr.128 10365 Berlin 015205303118.

Tại Việt Nam: Vi Thuy Clinic - 382 Nguyễn Thị Minh Khai Thi Minh Khai P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0969303118

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới