TIN TỨC » Tin trong ngày

Mua iPhone 12 tặng bán gái chưa lâu, chàng trai đã khóc hết nước mắt xin chủ shop hoàn tiền vì bị 'đá'

Thứ bảy, 19/12/2020 12:55

Một người đàn ông đã chọn mua trả góp chiếc iPhone 12 mới toanh để tặng người yêu, tuy nhiên không lâu sau đó anh phải đến cửa hàng Apple khóc lóc xin hoàn tiền.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một chàng trai ở Trung Quốc mua trả góp chiếc iPhone 12 mới nhất để tặng bạn gái.

Trong video cho thấy, một người đàn ông bước vào cửa hàng Apple và khóc nức nở với nhân viên bán hàng mặc đồng phục đen. Người đàn ông vỡ òa và nói với nam nhân viên: "Tôi mua một chiếc iPhone 12 tặng cho bạn gái. Tôi chia ra trả góp thành 12 đợt. Cô ấy chia tay với tôi ngay khi vừa trả tiền đợt đầu tiên".

"Tôi đã mua một chiếc iPhone 12 trả góp bằng số tiền khó kiếm được, muốn tặng bạn gái để lấy lòng cô ấy. Cuối cùng, lại cảm thấy buồn và tủi thân!". Khi nghe khách hàng của mình chia sẻ trong trạng thái xúc động, nam nhân viên chỉ còn biết lắng nghe và cố gắng vỗ vai an ủi.

Cuối video, người đàn ông hỏi nam nhân viên với một tia hy vọng rằng anh muốn trả lại chiếc điện thoại và xin được hoàn tiền.

Một người đàn ông đã chọn mua trả góp chiếc iPhone 12 mới toanh để tặng người yêu, tuy nhiên anh phải đến cửa hàng Apple khóc lóc xin hoàn tiền.

Sau khi video được chia sẻ và lan truyền trên mạng, nhiều người đã bày tỏ ý kiến trái chiều về cuộc tình của người đàn ông mua điện thoại đắt đỏ tặng người yêu nhưng lại bị "đá". Trong khi đó, có nhiều bình luận lại chú ý đến anh chàng nhân viên đẹp trai thay vì câu chuyện buồn của người đàn ông bị thất tình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới