TIN TỨC » Tin trong ngày

Mưa lớn, nam thanh niên bị điện giật chết lúc đi đường

Chủ nhật, 27/04/2014 20:48

Ngay sau khi bị điện giật, anh Được được hai người đi cùng đưa lên chỗ khô ráo để sơ cứu và đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên anh Được đã tử vong.

Vào lúc 0h15 ngày 27/4, anh Đinh Quang Dũng (SN 1992) quê ở Thanh Thủy, Phú Thọ, là nhân viên bảo vệ công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ HNK chở 2 đồng nghiệp là anh Nguyễn Văn Dũng (SN 1989) và Trần Văn Được (SN 1995) về khu trọ tại xóm 2 Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện rò rỉ trong mưa lớn đã làm anh Được tử vong. (Ảnh minh họa).

Khi đi ngang qua cột điện thuộc xóm 2 Mễ Trì Thượng, cả 3 người bất ngờ bị điện giật ngã văng ra đất. Sau đó, anh Đinh Quang Dũng và  anh Nguyễn Văn Dũng tỉnh táo nên đã đưa anh Được đến chỗ khô ráo sơ cứu rồi chuyển vào Bệnh viện 19-8.

Mặc dù được cấp cứu, tuy nhiên anh Được không thể qua khỏi. Hiện cơ quan chức năng đang kiểm tra, làm rõ nguồn điện giật khiến anh Được thiệt mạng.

Đến mùa mưa bão, tình trạng rò rỉ điện, đứt dây điện thường xảy ra. Trước đó, tại TPHCM, một học sinh lớp 8 cũng vì bị điện giật trong lúc mưa to dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là em Cồ Quốc Duy, ngụ tại quận 5, TP HCM. Trên đường đi học về, trời đổ mưa to, đường Trần Hưng Đạo ngập sâu hơn nửa mét nước nên Duy cùng các bạn leo lên lề đường để đi.

Bất ngờ khi đến gần ngã tư, Duy bị té và “dính” vào cột điện không kêu lên được tiếng nào. Các bạn xung quanh chạy vào giúp cũng bị điện "hút" không thể làm gì được.

Khoảng 30 phút sau dòng điện được ngắt nhưng Duy đã tử vong.

phunutoday.vn