TIN TỨC » Tin trong ngày

'Mục sư Tinder' đã mai mối cho 270 cặp vợ chồng và có tỷ lệ ly hôn là 0%

Thứ ba, 31/01/2023 12:34

Fernando Cuevas, một linh mục người Tây Ban Nha đến từ Valencia, được biết đến với biệt danh 'Linh mục Tinder' hay 'Mục sư Tinder' sau kỷ lục ấn tượng của ông về việc mai mối cho 270 cặp đôi, và không một cặp vợ chồng nào ly hôn.

Sự nghiệp mai mối của cha Fernando bắt đầu cách đây 14 năm sau khi ông đi dạo với một thực tập sinh trẻ tuổi ở nhà thờ Công giáo tên là Salva và gặp một nhóm phụ nữ trẻ tiếp cận.

Đó là thời điểm Salva đem lòng yêu một cô gái trẻ và nhờ vị linh mục đứng ra mai mối giới thiệu anh với cô, 5 tháng sau, Salva kết hôn với Celes - sinh viên mỹ thuật, và sự nghiệp 'Mục sư Tinder' của Fernando đã thành công rực rỡ kể từ đó.

“Những người giữ vững đức tin của họ cũng tìm kiếm như vậy”, mục sư nói.

Qua nhiều năm Fernando đã tập hợp một mẫu đơn đặc biệt mà anh ông yêu cầu mọi người điền vào để tăng cơ hội gặp đúng người. Điều này bao gồm các chi tiết như tên, họ, tuổi, năm sinh, chiều cao, học vấn, công việc hiện tại, sở thích, ưu điểm, nhược điểm và những gì bạn đang tìm kiếm ở đối tác, bao gồm cả mức độ cam kết với nhà thờ.

Điều thú vị là Fernando cho biết hai yếu tố quan trọng nhất để kết đôi người thành công: Đầu tiên là chiều cao, đàn ông phải cao hơn phụ nữ. Thứ hai là nhà ở, vì dù hồ sơ trên giấy có đẹp đến đâu nhưng nếu hai vợ chồng ở xa nhau, mối quan hệ khó có thể xảy ra tốt đẹp.

Cha Fernando đã dành nhiều thời gian để phân tích những khuôn mẫu như vậy, đặc biệt chú ý đến các đặc điểm tính cách và sở thích cá nhân. Và khi tìm thấy một kết quả phù hợp, sẽ gửi thông tin và hình ảnh cho bên kia. Và nếu cả hai đồng ý, họ sẽ cho nhau số điện thoại liên lạc. Và đó là nơi công việc mai mối của ông ấy kết thúc.

Sự nổi tiếng của Mục sư Tinder không chỉ giới hạn ở Tây Ban Nha mà còn ở Mỹ Latinh và Trung Mỹ. Ông ấy nhận được khoảng 20 yêu cầu mỗi ngày từ những người đang tìm kiếm tình yêu. Và ông đã cố gắng giúp đỡ tất cả họ.

Ông tuyên bố đã mai mối cho hàng nghìn người trong 14 năm qua và cảm thấy tự hào là người mai mối cho 270 cuộc hôn nhân mà không có một cuộc ly hôn nào.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)