TIN TỨC » Tin trong ngày

Mượn xe máy bố mẹ đi chơi, 2 học sinh lớp 8 thiệt mạng sau cú tông xe khách

Thứ sáu, 24/05/2019 14:08

Sau khi mượn được xe máy của bố mẹ, 2 nam sinh ở Yên Bái rủ nhau đi chơi thì không may xảy ra va chạm với xe khách người chiều. Hậu quả khiến cả 2 tử vong tại chỗ.

Sáng 24/5, Ban ATGT tỉnh Yên Bái cho biết, khoảng 20h50 ngày 23/5, tại Km12+700 tỉnh lộ 171 xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe máy khiến 2 học sinh lớp 8 tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Vào thời điểm trên, xe khách do Cao Văn Dũng (SN 1987, trú tại Tổ 1, P, Yên Ninh, TP. Yên Bái) điều khiển đang lưu thông trên tỉnh lộ 171 đến thôn 2, xã Tân Lĩnh, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái bất ngờ va chạm với xe máy do Hoàng Ngọc Tuyền (SN 2005, trú tại thôn 2, Tân Lĩnh) chở sau Hoàng Đức Diệp (SN 2005, trú tại thôn 1, xã Tân Lĩnh), cả 2 đang là học sinh lớp 8 của trường THCS trên địa bàn xã Tân Lĩnh.

Cú va chạm mạnh khiến 2 nam sinh lớp 8 ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, xe khách hư hỏng phần đầu.

Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông huyện Lục Yên đã có mặt phối hợp với các bên liên quan phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết tối hôm xảy ra sự việc, 2 nam sinh này mượn xe của bố mẹ đi chơi và không may gặp nạn. Vụ tai nạn cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những bậc phụ huynh chiều con những việc không nên. Chưa đủ tuổi có bằng lái mà cho con đi xe, như vậy không chỉ làm hại bản thân mà còn khổ người khác.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới