TIN TỨC » Tin trong ngày

Mỹ: 20 học sinh bị bạn đâm dã man

Thứ năm, 10/04/2014 08:20

Ít nhất 20 học sinh bị đâm với những vết thương nguy hiểm tới tính mạng trong một cuộc tấn công điên cuồng hôm 9-4 tại trường trung học ở bang Pennsylvania - Mỹ.

Xe cứu thương được điều động tới trước trường trung học ở Franklin ngoại ô Pittsburgh, Pennsylvania. Ảnh: ABC

Đài ABC đưa tin một nghi can của vụ tấn công - được cho là nam học sinh trung học - đang bị giữ tại trường trung học Khu vực Franklin, ngoại ô Pittsburgh.

Ít nhất 20 học sinh ở độ tuổi từ 14 đến 17, trong đó có 4 học sinh bị thương nghiêm trọng và được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng.

Ngôi trường xảy ra thảm kịch đang bị phong tỏa để điều tra.Một viên chức nhà trường cho biết: “Các trường tiểu học trong khu vực đang tạm nghỉ, các học sinh trung học khác đã được an toàn và về nhà cùng phụ huynh”.

Bác sĩ Chris Kaufmann của bệnh viện Forbes tại Monroeville, Pennsylvania cho biết bệnh viện tiếp nhận 7 học sinh với những vết thương ở bụng, ngực và lưng. Các viết thương “khá nghiêm trọng” và “một số vết thương đe dọa tới tính mạng”.

Phát ngôn viên Dan Stevens của Cục quản lý các tình trạng khẩn cấp xác nhận: “Có 4 học sinh bị thương nặng, các học sinh khác có những vết đâm và cắt do tình trạng lộn xộn sau cuộc tấn công”.

Theo Nld.com.vn