TIN TỨC » Tin trong ngày

Mỹ: Giết người để trả thù cho con, được tuyên trắng án

Thứ năm, 28/08/2014 11:51

Tòa án bang Texas gây xúc động mạnh trong dư luận Mỹ khi tuyên trắng án với David Barajas. Ông bố này bị cáo buộc đã rút súng bắn chết một người lái xe say rượu, sau khi chứng kiến người này tông chết 2 đứa con của anh.

Vụ việc xảy ra vào năm 2012. Khi đó, David Barajas đang đẩy chiếc xe bị hỏng của mình trên đường cùng 2 đứa con trai, lần lượt là 11 và 12 tuổi. Jose Banda, một người lái xe say rượu đã không làm chủ được tay lái và tông chết 2 đứa trẻ một cách dã man ngay trước mắt David.

Ngay sau đó, theo cáo buộc của các công tố viên, David Barajas đã dùng súng bắn chết Jose Banda, nhưng cảnh sát không tìm được hung khí ở hiện trường.

Hôm qua, David Barajas đã khóc nức nở khi được thả tự do tại tòa án. Nếu bị kết án, Barajas có thể sẽ phải đối mặt với án chung thân.

Quyết định này nhận được sự tán đồng cao của một bộ phận người Mỹ. Trên trang Fox News, các độc giả viết: "Cuối cùng thì hệ thống pháp lý của chúng ta đã có một lần đúng đắn" và "Toàn bộ nước Mỹ nên học Texas, họ không làm phức tạp hóa vấn đề". "Tôi có ủng hộ hành động này không? Không. Tôi có kết tội nó không? Không. Đây là một quyết định đúng đắn" - một độc giả khác bày tỏ.

Lao động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới