TIN TỨC » Tin trong ngày

Nam diễn viên Tom Wilkinson, người đóng chung với Thành Long trong 'Giờ cao điểm', đã qua đời

Chủ nhật, 31/12/2023 10:14

Nam diễn viên kỳ cựu người Anh, Tom Wilkinson đã qua đời ở tuổi 75 tại nhà riêng.

Tom Wilkinson, người từng 2 lần được đề cử giải Oscar, đã đột ngột qua đời tại nhà riêng vào ngày 30/12, thọ 75 tuổi. Người đại diện của nam diễn viên tiết lộ tin buồn này với giới truyền thông và đưa ra tuyên bố: “Thật đau buồn khi gia đình Tom Wilkinson thông báo rằng Tom Wilkinson đã đột ngột qua đời tại nhà riêng. Vợ và gia đình anh ấy đều ở bên anh ấy. Gia đình Tom yêu cầu sự riêng tư vào lúc này.” Về nguyên nhân cái chết vẫn chưa được làm rõ.

Nam diễn viên kỳ cựu người Anh, Tom Wilkinson đã qua đời ở tuổi 75 tại nhà riêng

Ngay sau khi thông tin được đưa ra, bạn bè cùng đồng nghiệp và người hâm mộ đều cảm thấy tiếc thương cho sự ra đi đột ngột này. Một số người cũng bày tỏ sự kính trọng đối với Tom Wilkinson, họ động viên, an ủi gia đình sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn trước mắt.

Tom Wilkinson có mối liên hệ rất sâu sắc với phim Trung Quốc. Năm 1998, Tom Wilkinson đóng chung với Thành Long và Chris Tucker trong bộ phim hành động ăn khách “Giờ cao điểm”. Ngoài hợp tác với Thành Long, ông còn tham gia bộ phim “Ride with the Devil” của đạo diễn Lý An, đóng vai Orton Brown vào năm 1999. Một năm sau đó, ông tiếp tục tham gia bộ phim hành động phiêu lưu “Nhiệm vụ bất khả thi 2”.

Tom Wilkinson tham gia bộ phim "Giờ cao điểm" của Thành Long

Tom Wilkinson được đề cử giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim In The Bedroom năm 2001 và nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong vai phụ cho Michael Clayton năm 2007. Gần đây nhất, Tom Wilkinson đã tái hợp với các bạn diễn The Full Monty, Robert Carlyle và Mark Addy, trong loạt phim cùng tên của Disney+.

Tom Wilkinson kết hôn với nữ diễn viên Diana Hardcastle vào năm 1988 và họ có hai con. Sau khi qua đời, ông còn được ca ngợi là “hoàng gia diễn xuất người Anh”.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới