TIN TỨC » Tin trong ngày

Nam hành khách đòi nữ tiếp viên thay quần cho mình trên máy bay

Thứ ba, 25/08/2015 14:52

Nam hành khách đòi nữ tiếp viên thay quần cho mình trên máy bay đã bị cảnh sát bắt giữ. Người đàn ông này bị tạm giam 5 ngày vì tội gây rối trật tự công cộng.

Sự việc nam hành khách đòi nữ tiếp viên thay quần cho mình xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Kunming Airlines. Chuyến bay này xuất phát từ thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang tới Côn Minh, tỉnh Vân Nam.

Chuyện bắt đầu khi hành khách họ Fan không tuân thủ quy định tắt điện thoại di động lúc máy bay chuẩn bị cất cánh dù đã được tiếp viên nhắc nhở. Người đàn ông này sau đó còn lớn tiếng mắng chửi tiếp viên khi cứ đi qua đi lại phục vụ đồ ăn trong khi anh ta đang ngủ. Sau khi làm loạn đủ kiểu, Fan vẫn chưa chịu dừng lại. Khi vô tình tự làm đổ nước lên quần, Fan còn yêu cầu một tiếp viên nữ lau vết bẩn rồi đòi cô này phải thay quần hộ.

Hành khách đòi nữ tiếp viên thay quần cho mình xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Kunming Airlines

Fan bị cảnh sát áp giải ra ngoài và đưa tới đồn sau khi máy bay hạ cánh ở Côn Minh. Người đàn ông này bị tạm giam 5 ngày vì tội gây rối trật tự công cộng. Nhiều cư dân mạng sau khi biết chuyện đã đồng loạt kêu gọi phải có hình thức xử phạt nặng hơn đối với hành vi quấy rối tiếp viên nữ của Fan.

Trước đó vào tháng 4 từng có một nghệ sĩ đã bị phạt 6.000 HKD sau khi ông này đã ném cốc nhựa vào nữ tiếp viên của Cathay Pacific do phục vụ chậm. Tháng 2 năm nay, một hành khách cũng bị áp giải ra khỏi chuyến bay của Shanghai Airlines trong tình trạng bị còng tay vì không chịu rời chỗ ngồi ở bên cửa sổ vốn thuộc về một người khác.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)