TIN TỨC » Tin trong ngày

Nam sinh uống thuốc trừ sâu tự tử ngay trong lớp học

Thứ sáu, 21/11/2014 10:23

Bị thầy giáo dọa đuổi học, nam sinh 14 tuổi uống thuốc trừ sâu ngay trong lớp. May mắn, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, rửa ruột kịp thời nên thoát chết.

Ngày 20/11, gia đình bà Trần Thị Mỹ Dung cho biết con trai bà là em Huỳnh Anh Pha (14 tuổi, học lớp 8 một trường THCS tại xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) đã về nhà sau 4 ngày điều trị ở bệnh viện vì uống thuốc trừ sâu.

Theo bà Dung, khoảng 6h30 sáng 15/11, con trai vừa đến trường được nửa giờ thì bà hay tin Pha uống thuốc sâu trong lớp, đang được đưa đến bệnh viện Đa khoa Tam Bình cấp cứu.

Pha đang điều trị tại bệnh viện.

Nhờ các bác sĩ kịp thời cấp cứu và rửa ruột nên học sinh này không còn nguy hiểm đến tính mạng. "Nguyên nhân con tôi uống thuốc sâu là vì buồn một thầy giáo trong trường dọa cho nghỉ học", bà Dung cho biết.

Thầy Nguyễn Tiên Động - Hiệu trưởng nhà trường - xác nhận: "Đúng là em Pha có uống thuốc trừ sâu. Nhưng nguyên nhân chúng tôi biết được là do các bạn trong lớp kích động, nói uống sẽ được thưởng 500.000 đồng".

Cũng theo thầy Động, học sinh lớp 8 này có biểu hiện tâm lý không ổn định và có dấu hiệu tâm thần nhẹ. Pha có học lực trung bình, hạnh kiểm khá. Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã đến nhà thăm hỏi và động viên em và gia đình.

Sau khi tỉnh dậy, Pha khẳng định nguyên nhân uống thuốc sâu trong lớp là do buồn một thầy giáo dọa đuổi học và mời phụ huynh lên thông báo vụ việc. Còn về chai thuốc trừ sâu, em cho biết đã mua tại cửa hàng thực vật vào buổi sáng cùng ngày.

Theo Zing.vn