TIN TỨC » Tin trong ngày

Nam sinh viên ngành dược chế tạo son tặng bạn gái khiến cư dân mạng nhao nhao 'Order đâu anh người yêu thế này'

Thứ hai, 01/02/2021 21:08

Không phải lên mạng hỏi xin bí quyết tặng son cho bạn gái, anh chàng này đã dùng phòng thí nghiệm trong trường để làm nơi tạo son tặng người yêu.

Son chính là một trong những món quà kinh điển nhất của các chàng trai dành tặng cho người thương của mình. Để tìm được đúng kiểu son mà bạn gái yêu thích cũng không phải điều đơn giản, chẳng thể mà đã có những "thảm họa" như tặng bạn gái son hồng cánh sen hay những màu son "tự nhiên" khiến bạn gái dở khóc dở cười.

Tuy nhiên đó không phải tình huống xảy ra với chàng sinh viên ngành Khoa học Dược phẩm Shang Chengxiang, sống tại Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Sau nhiều màn tặng son "thảm họa" trên mạng xã hội, chàng trai ngành Dược bỗng gây sốt vì chế tạo son chuẩn đẹp tặng người yêu

Chengxiang bắt đầu nảy ra ý định này sau khi thấy bạn gái mình phải tốn kém ra sao cho nhu cầu làm đẹp: "Kể từ khi hẹn hò, em nhận ra bạn gái em đã phải chi rất nhiều tiền chỉ để mua son dưỡng. Vậy nên em đã quyết định tự làm son để tiết kiệm cho cô ấy".

"Em sử dụng những kiến thức từ chuyên ngành học của mình để làm son. Em nghĩ đây cũng là điều ngọt ngào đặc biệt giữa em và bạn gái" - chàng trai chia sẻ.

Chàng trai tận dụng kiến thức trường lớp để chọn nguyên liệu son tốt nhất

Anh chàng tỉ mẩn đổ khuôn từng thỏi son

Du Yuchen - bạn gái của Chengxiang nói: "Từ lúc bạn trai làm son cho em thì em chẳng còn phải nghĩ đến việc thiếu son nữa. Bên cạnh son dưỡng, anh ấy cũng làm cả xà phòng nữa".

Cô bạn khiến nhiều người "phát hờn" vì có anh bạn trai quá tâm lý

Yuchen cho biết các cô gái xung quanh đều ngưỡng mộ và ước có một anh người yêu tâm lý giống như Chengxiang. Không chỉ tâm lý biết màu son ưa thích của bạn gái, anh còn tỉ mẩn với từng thỏi son, để bạn gái có thể làm đẹp với những nguyên liệu an toàn nhất có thể.

Chàng sinh viên ngành dược tỉ mỉ với từng thỏi son dành tặng bạn gái

Sau khi thấy câu chuyện của cặp đôi, cư dân mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ và muốn tìm một anh bạn trai tương tự. Các nàng cũng đua nhau "réo tên" người yêu mình vào bài viết để "đòi quyền lợi".

Cư dân mạng ghen tị với "bạn trai nhà người ta"

Các nàng tag bạn trai của những chuyên ngành khác nhau vào bài viết

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới