TIN TỨC » Tin trong ngày

Nam sinh viên Trung Quốc giết mẹ rồi chặt xác giấu trong tủ lạnh

Thứ bảy, 22/04/2017 12:29

Một nam sinh viên đến từ Trung Quốc đã thừa nhận giết mẹ do bất đồng rồi giấu xác trong tủ lạnh suốt nhiều tháng.

Mới đây, cảnh sát ở Honolulu (Hawaii, Mỹ) đã phát giác vụ việc một nam du học sinh đến từ Trung Quốc đã chặt xác mẹ rồi giấu trong tủ lạnh suốt 7 tháng. Theo tin tức từ báo chí ở Hawaii, nam sinh viên giết mẹ có tên Yu Wei Gong, 26 tuổi, quê ở Quý Châu, Trung Quốc. Hắn hiện vẫn đang là sinh viên của trường Cao đẳng Cộng đồng Kapiolani ở Honolulu, Hawaii.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc nam sinh viên giết mẹ

Vào khoảng 6h30' ngày 11/4, Yu Wei Gong đã gọi điện đến cảnh sát và nói rằng muốn tự tử. Nhân viên cảnh sát đã ngay lập tức đến nhà với hy vọng giúp đỡ Yu không nghĩ quẩn. Tuy vậy, khi đến nhà nam thanh niên này đã nói: "Tôi đã giết mẹ tôi". Yu cũng nói rằng 2 mẹ con tranh cãi về việc hắn có nên đi học tiếp hay không vào tháng 9 năm ngoái. Yu không muốn đi học nữa mà thích đi làm hơn. 2 mẹ con đã to tiếng với nhau và trong lúc quá tức giận, nam thanh niên này đã giết chết mẹ mình ngay tại căn hộ mà họ sinh sống. Thậm chí, sau đó Yu còn chặt xác mẹ ra thành 8 khúc rồi nhét vào tủ lạnh để phi tang mọi bằng chứng. Sau đó cảnh sát đã điều tra vụ việc và xác định nạn nhân tử vong do bị đập vật nặng vào đầu.

Vụ việc đã gây sốc cho những người dân sống trên quần đảo Hawaii. Đồng nghiệp của nạn nhân cho biết bà là người lịch sự và dễ mến. Tuy nhiên, từ ngày 20/8 năm ngoái đồng nghiệp đã không thấy bà đi làm và chỉ được Yu cho biết: "ẹ đã về Trung Quốc".

Bạn bè học cùng Yu cũng cho biết nam sinh viên này là một người thông minh và tốt bụng. Tuy vậy, từ tháng 4/2016 hắn đã không xuất hiện tại trường và ai cũng nghĩ nam sinh viên đã về lại Trung Quốc. Hiện nay Yu đã được đưa vào bệnh viện để điều trị tâm lý và bị khép vào tội giết người cấp 2. Vụ việc vẫn đang được điều tra và chưa có mức án cuối cùng dành cho kẻ sát nhân này.

Click xem thêm: Phận đời bi thảm của nữ diễn viên xinh đẹp 7 tuổi mất cha, 26 tuổi tự tử vì tình

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới