TIN TỨC » Tin trong ngày

Nam thanh niên 16 tuổi kết hôn với cụ bà 71 tuổi, bị nghi ngờ vì hám tiền và cuộc thật sau 5 năm sau được tiết lộ

Thứ sáu, 08/07/2022 08:12

Cuộc hôn nhân giữa một chàng trai 16 tuổi và một người phụ nữ 71 tuổi đã gây xôn xao dư luận vào thời điểm cách đây 5 năm, thậm chí có người cho rằng chàng trai vì tiền nên cưới, nhưng thực tế gia đình của người phụ nữ này không hề giàu có.

Một chàng trai 16 tuổi người Indonesia kết hôn với một phụ nữ 71 tuổi vào năm 2017 đã từng gây xôn xao dư luận vào thời điểm đó. Dù mối quan hệ của họ bị người nhà phản đối nhưng họ vẫn kết hôn bất chấp dư luận, thậm chí anh còn nói đêm tân hôn của hai người rất tuyệt, bây giờ sau 4 năm họ cũng đã vạch trần tình cảnh hiện tại.

Chàng trai sinh năm 2001 yêu một cụ bà 70 tuổi, hai người rất hạnh phúc sau khi kết hôn, chàng trai khen vợ là người rất chu đáo.

Theo truyền thông địa phương "Tribunnews", Selamat Liadi đã yêu Rohaya, một người phụ nữ 71 tuổi vào năm anh 16 tuổi, nhưng do chênh lệch tuổi tác quá lớn nên họ bị phản đối bởi gia đình hai bên, nhưng cặp đôi vẫn nhất quyết đòi cưới, khi đó, thiên hạ còn đồn đoán rằng, chắc người đàn bà phải rất giàu nên anh chàng vì ham tiền mà cưới.

Liadi từng nói rằng, cuộc hôn nhân của anh với Rohaya không liên quan gì đến tiền bạc, cả hai thực sự yêu nhau và ngay ngày đầu tiên kết hôn, họ đã có một đêm tân hôn tuyệt vời. Trước đó có thông tin cho rằng Liadi còn luôn lo sợ vợ mình là người rất quyến rũ và sẽ dễ bị những người đàn ông khác tiếp cận khi đi chơi, nên anh đã nhốt vợ ở nhà và cấm vợ không được ra ngoài tiếp xúc với mọi người.

Đã 4 năm trôi qua, Liadi mới đây chia sẻ về tình hình hôn nhân hiện tại, anh cho biết anh đã trở thành một nhân viên đấm bóp như anh mong muốn, thể trạng của vợ anh vẫn rất khỏe mạnh, toàn bộ số tiền lương anh kiếm được đều giao cho Rohaya quản lý, ngoại trừ tiền bo mát-xa. Ngoài ra, Liadi cũng có những công việc bán thời gian khác như cắt cỏ,… anh nói rằng Rohaya rất quan tâm chăm sóc anh và luôn sống lạc quan, đó là điều làm anh thu hút. Không chỉ vậy, Rohaya thường an ủi và hát cho chồng nghe khi anh ngủ.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới