TIN TỨC » Tin trong ngày

Nam thanh niên đột tử vì kiệt sức khi đang xem 'Những người thừa kế'

Thứ năm, 12/12/2013 22:27

(Ngoisao.vn) - Một nam thanh niên đang ngồi xem phim "Những người thừa kế" (The Heirs) trên mạng Internet bất ngờ đổ gục và chết trước khi được đưa đi cấp cứu.

Vừa qua, tại tỉnh Đồng Nai có trường hợp một nam thanh niên bất ngờ bị đột tử khi xem phim online trên mạng. Người thanh niên tên Trần Xuân Nam, 20 tuổi, quê ở Nam Định, làm bảo vệ ở 1 công ty tại thị xã Long Khánh. Theo thông tin được biết, anh Nam chết khi đang xem phim tại 1 tiệm internet trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Xuân An, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Video: Tuổi Trẻ TV

Thi thể của Nam sau khi khám nghiệm hiện đã được công an giao cho gia đình đưa về quê mai táng. Sau cái chết đột ngột của Nam, có nhiều ý kiến cho rằng, anh này bị nghiện trò chơi trên mạng nhiều ngày, quên ăn quên ngủ nên suy kiệt sức lực. Ông Đàm Nhật Quang chủ tiệm internet cho hay, khi mọi người đang ngồi chơi game thì thấy Nam đổ gục, mọi người lập tức sơ cấp cứu nhưng Nam vẫn ngất lịm, sau đó gọi xe đưa Nam đi bệnh viện cấp cứu.

   Nhà trọ nơi anh Nam cư trú

Tiệm internet nơi anh Nam đột tử trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Xuân An, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Qua truy xét nhật ký truy cập website cho thấy Nam mới vào tiệm được 40 phút, đang xem phim "Những người thừa kế" thì xảy ra sự việc trên. Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cho biết, Nam nhập viện trong tình trạng suy hô hấp và tuần hoàn, bị chết trước khi vào viện. Ngày 11/12/2013, cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Nam.

Bệnh viện nơi anh Nam được đưa đến cấp cứu

Hạ Nhật