TIN TỨC » Tin trong ngày

Nam thanh niên sát hại nữ sinh xinh đẹp vì hiếp dâm bất thành

Thứ tư, 12/08/2015 18:12

Một nữ sinh xinh đẹp vừa bị một nam thanh niên sát hại. Vụ việc xảy ra sau khi nữ sinh xinh đẹp này bị thủ phạm hiếp dâm bất thành.

Cơ quan cảnh sát Trung Quốc vừa xác nhận một nữ sinh xinh đẹp mất tích tuần trước đã bị một nam thanh niên sát hại. Vụ việc xảy ra sau khi thủ phạm cố gắng hiếp dâm nữ sinh này nhưng không thành.

Hình ảnh của nữ sinh xinh đẹp Zhou Yun Lu trước khi bị sát hại

Nạn nhân của vụ việc có tên Zhou Yun Lu – một sinh viên ngành diễn viên tại Đại học truyền thông Trung Quốc. Cô được coi là một trong những diễn viên rất triển vọng của Trung Quốc.

Nghi phạm của vụ án

Cảnh sát nhận được thông báo về sự mất tích của Zhou vào tối thứ 2. Ngay sau đó, một người có tên Li Sida (23 tuổi) đã bị bắt giữ. Theo lời khai ban đầu, Li Sida đã giết hại Zhou Yun Lu sau khi hiếp dâm cô gái không thành.

Những hình ảnh xinh đẹp của Zhou Yun Lu trước khi bị sát hại

Theo các nguồn tin thì Li Sida từng học tập chuyên ngành kỹ thuật âm thanh trong trường Đại học truyềng thông Trung Quốc và tốt nghiệp hồi năm ngoái. Thi thể của Zhou được tìm thấy tại một khu dân cư ở Triều Dương, Bắc Kinh. Cơ quan điều tra chưa tiết lộ hung khí trong vụ án là gì.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)