TIN TỨC » Tin trong ngày

Nam thanh niên suýt lao vào đầu xe máy để cứu mạng người phụ nữ định nhảy cầu

Thứ hai, 26/10/2020 15:21

Sáng ngày 25/10, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đứng thẫn thờ trên thành cầu Mây, huyện Phú Bình, Thái Nguyên với ý định tự tử. Rất may, chị này đã được một nam thanh niên lao tới cứu kịp thời.

Trong clip, khi thấy cảnh tượng nguy hiểm, nam thanh niên lao đến rất nhanh, thậm chí suýt lao đầu vào xe máy. Chàng trai kịp thời kéo tay và đỡ người phụ nữ xuống. "Làm sao thế?", chàng trai liên tục hỏi.

Sau khi được giải cứu, người dân xung quanh cũng xúm lại khuyên nhủ người phụ nữ. "Về đi chị, người ta muốn sống chẳng được. Phải nghĩ đến con chị ơi, ai nuôi con mình nữa", một thanh niên nói.

Sau đó, nhóm người bàn nhau gửi xe người phụ nữ vì sợ chị run tay, lái xe không an toàn và gọi người nhà đến đưa về. Được giải cứu nhưng người phụ nữ chẳng nói chẳng rằng, mắt đỏ hoe như vừa mới khóc. Chị này được cho là có 2 con nhỏ.

Ngay sau khi được đăng tải, hành động xả thân ngăn cản người phụ nữ định nhảy cầu của nam thanh niên lập tức nhận nhiều lời khen. Bên cạnh đó, một số bình luận tỏ ra ngạc nhiên vì thái độ thờ ơ của nhiều xe đi qua nhưng ít người để tâm đến người phụ nữ đang trong ranh giới sinh tử.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới