TIN TỨC » Tin trong ngày

Nam VĐV khiến mạng xã hội dậy sóng với màn cởi trần khoe body tại lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020, netizen lập tức truy lùng danh tính

Thứ bảy, 24/07/2021 12:32

Xuất hiện cùng đoàn thể thao Tonga trong lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020, nam vận động viên này đã nhanh chóng gây sốt mạng xã hội với màn cởi trần khoe body như tạc tượng.

Cầm cờ của đoàn thể thao Tonga trong lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020, vận động viên Pita Taufatofua đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi khoe thân hình vạm vỡ cùng body cực chuẩn.

Được biết, Pita Taufatofua là vận động viên Taekwondo. Trong lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020, anh mặc trang phục truyền thống của Tonga (cởi trần, bôi dầu bóng, đóng khố). Với thân hình cơ bắp, nam vận động viên này đã nhanh chóng thu hút ánh nhìn của nhiều người.

Taufatofua và Malia Paseka - nữ vận động viên Taekwondo là niềm hy vọng vàng của Tonga tại Olympic Tokyo 2020. Cả hai được giao nhiệm vụ cầm cờ quốc gia đi đầu đoàn thể thao.

Ở mọi góc chụp, Taufatofua luôn nổi bật và thể hiện được thần thái của mình trước sự chào đón, reo hò của khán giả.

Pita Taufatofua năm nay 37 tuổi. Mặc dù sinh ra tại Australia nhưng anh lại muốn cống hiến cho đoàn thể thao Tonga. Trước đó ở Olympic 2016, Taufatofua cũng gây sốt mạng xã hội khi cởi trần cầm cờ đoàn Tonga.

Ngay khi hình ảnh của Taufatofua được chia sẻ, đã lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên Twitter.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới