TIN TỨC » Tin trong ngày

Netizen xôn xao tin cặp tình nhân 'ông cháu' gây tranh cãi nhất Đài Loan đã kết hôn, cô gái đang mang bầu

Thứ hai, 21/12/2020 15:10

Bất chấp khoảng cách 40 tuổi cùng những lời dị nghị của dư luận, cặp đôi "ông cháu" Lý Khôn Thành và bạn gái trẻ Lâm Tĩnh Ân vẫn hạnh phúc sau nhiều năm bên nhau.

Hình ảnh mới đây nhất của Lý Khôn Thành (63 tuổi) và Lâm Tĩnh Ân (24 tuổi) khiến cư dân mạng xôn xao khi thấy "bằng chứng" cho rằng cặp đôi "ông cháu" đã âm thầm kết hôn sau nhiều năm chung sống bên nhau.

Cặp tình nhân ''ông cháu'' gây tranh cãi nhất Đài Loan.

Trong bức ảnh mới được chia sẻ, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân không ngồi cùng sát nhau. Lâm Tĩnh Ân ngồi thấp trong góc bức ảnh trong khi Lý Khôn Thành ở chính giữa trung tâm mỉm cười hạnh phúc. Cặp đôi dấy lên tin đồn đã kết hôn khi cùng đeo nhẫn ở ngón áp út.

Có thông tin cho rằng, Lý Khôn Thành trước đó đã mở một hiệu sách mới để cho Lâm Tĩnh Ân tập trung vào việc sáng tạo hình ảnh. Mối quan hệ giữa hai người cho thấy họ vẫn hạnh phúc bên nhau, vượt qua chỉ trích của dư luận và rào cản về tuổi tác.

Nhiều người cho biết, không khó để nhận ra thân hình của Lâm Tĩnh Ân đẫy đà hơn trước dù cô mới 24 tuổi và hiện không còn giống thời con gái như trước.

Cư dân mạng còn nhận ra ngón tay áp út của Lâm Tĩnh Ân đeo một chiếc nhẫn cưới đặc biệt bắt mắt. Điều này làm dấy lên đồn đoán của cư dân mạng rằng hai người đã âm thầm kết hôn. Thậm chí, một số cư dân mạng còn đồn đoán Lâm Tĩnh Ân đang mang thai.

Vào năm 2013, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân đã công khai mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, sự chênh lệch 40 tuổi giữa hai người đã gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi. Đã 7 năm trôi qua, cả hai vẫn chứng minh họ yêu nhau và sống hạnh phúc dù có nhiều rào cản.

Cặp đôi thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng nhau.

Một số cư dân mạng bình luận rằng, chuyện tình của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân chưa bao giờ được cha của bạn gái công nhận. Lý Khôn Thành thậm chí còn thẳng thừng nói rằng bố bạn gái sẽ không được mời tới lễ cưới. Lâm Tĩnh Ân đã bỏ nhà đi để theo đuổi tình yêu đích thực với bạn trai nhiều tuổi, sau đó càng ít liên lạc với gia đình.

Lý Khôn Thành là một nhạc sĩ nổi tiếng ở Đài Loan. Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ, anh từng có một cuộc hôn nhân khi còn trẻ, sau đó ly hôn do bị phát hiện ngoại tình và sinh được hai con với vợ cũ. Con trai lớn năm nay 37 tuổi và con trai thứ hai qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi năm 2004.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới