TIN TỨC » Tin trong ngày

Ngắm nhan sắc cô con gái út kín tiếng nhất của Tổng thống Donald Trump

Thứ năm, 28/02/2019 07:29

Ngắm nhan sắc cô con gái út "kín tiếng nhất" của Tổng thống Donald Trump, xinh đẹp, quyến rũ và cực nhiều tài lẻ

Cô con gái út của Tổng thống Trump là một người khá kín tiếng và ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng cô vẫn thu hút sự quan tâm từ phía công chúng nhờ ngoại hình xinh đẹp và cả những nỗ lực của bản thân trong công việc và học tập.

Tiffany Ariana Trump sinh ngày 13 tháng 10 năm 1993, là người mẫu, ca sĩ người Mỹ. Cô là con gái của Tổng thống Hoa kỳ thứ 45 Donald Trump với người vợ thứ hai của ông, bà Marla Maples,một nữ diễn viên kiêm ngôi sao truyền hình nổi tiếng thời thập niên 90.

Tổng thống Mỹ Donald Trump có 5 người con với 3 đời vợ.

Hình ảnh Tiffany Ariana Trump hồi còn nhỏ. Có thể thấy, từ nhỏ Tiffany đã sở hữu gương mặt xinh xắn, hiền lành và nước da sáng mịn thừa hưởng từ mẹ.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Tiffany được mẹ đưa về California nuôi nấng với số tiền chu cấp từ người bố tỷ phú. Tiffany không có nhiều sự gần gũi với bố và rất ít khi gặp nhau, nhưng ông Trump vẫn đến thăm con gái mỗi dịp đi công tác ở California. Tuy không nổi tiếng bằng chị gái Ivanka nhưng Tiffany cũng rất xinh đẹp, vì được thừa hưởng nhiều từ nhan sắc của mẹ.

Theo chân cha và các anh chị trong nhà, Tiffany theo học Đại học Pennsylvania danh giá, ngành Xã hội học và Nghiên cứu đô thị.

Tới năm 2017, cô tiếp tục con đường học hành tại Đại học Luật Georgetown ở Washington D.C.

Không chỉ có học vấn cao, Tiffany Trump còn xinh đẹp và sở hữu nhiều tài lẻ. Không đi theo cha trong con đường kinh doanh hay chính trị, cô lớn lên nối nghiệp mẹ trong ngành nghệ thuật. Cô là một diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang.

Năm 17 tuổi, Tiffany ra một đĩa đơn mang tên "Like a bird" nhưng không đạt được thành công như mong đợi.

Tiffany có khuôn mặt cân đối, cá tính, đôi mắt xanh và mái tóc vàng óng ả. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu thân hình bốc lửa với đường cong nóng bỏng, quyến rũ.

Trang mạng xã hội cá nhân của Tiffany hiện thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Theo Helino
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới