TIN TỨC » Tin trong ngày

Nghệ An: Ô tô tải và xe máy đâm nhau trong đêm, 3 người thiệt mạng

Thứ sáu, 05/02/2021 10:29

Khuya ngày 4/2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe tải và một xe máy trên đường thuộc địa phận phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An đã khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, hồi 23h50 ngày 4/2, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có 2 nạn nhân bị mắc kẹt sau tai nạn giao thông trên đường Trần Hưng Đạo (phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An).

Nhận được tin báo, đơn vị đã nhanh chóng điều động lực lượng và các phương tiện chuyên dụng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, triển khai công tác cứu nạn.

Ghi nhận tại hiện trường, vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa xe tải BKS 29C-401.08 (chỉ có tài xế trên xe) và 1 xe máy (trên xe chở 2 người) làm tài xế xe tải mắc kẹt trong cabin, 1 người mắc kẹt dưới cột điện, cả 2 người đều tử vong tại chỗ.

Nạn nhân còn lại bị văng ra ngoài và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. Đến rạng sáng nay, lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa 2 thi thể nạn nhân ra ngoài, bàn giao cho cơ quan chức năng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới