TIN TỨC » Tin trong ngày

Nghe bạn tới gặp thầy bói để 'thay đổi vận mệnh', cô gái bị tấn công tình dục

Thứ hai, 18/01/2021 10:07

Cô gái ở Đài Loan vì nghe theo lời giới thiệu của bạn thân tới gặp thầy bói để "giải hạn" nhưng không ngờ lại bị tấn công tình dục.

Trang ETtoday, người phụ nữ tên Tiểu Lâm (tên nạn nhân đã thay đổi) đến từ thành phố Đào Viên, Đài Loan gặp rất nhiều rắc rối trong cuộc sống về cả tiền bạc và tình cảm. Người bạn thân của cô họ Kong đã gợi ý giúp Tiểu Lâm “thay đổi vận mệnh” bằng cách giới thiệu cho cô gã đàn ông họ Tăng - một thầy xem bói. Tuy nhiên, khi người đàn ông họ Tăng này nhìn thấy vẻ ngoài xinh đẹp của Tiểu Lâm nên nảy sinh ý định xấu với cô.

Cô gái bị thày bói tấn công tình dục (Hình minh họa)

Theo đó, người đàn ông họ Tăng cố ý hù dọa Tiểu Lâm bằng cách nói cô đang “bị ma ám và có rác trong cơ thể”, cần phải làm lễ giải ngay. Vào 1 giờ sáng ngày 10/8/2020, Tăng lập đàn thờ cúng ở một nhà nghỉ tại quận Bát Đức, Đào Viên. Hắn yêu cầu cô bạn họ Kong giúp Tiểu Lam bịt kín mắt bằng vải và dặn kỹ rằng: “Dù có chuyện gì cũng không được cởi băng bịt mắt hoặc phát ra tiếng động nếu không sẽ xảy ra chuyện lớn, ảnh hưởng đến tính mạng”. Tiểu Lâm căng thẳng gật đầu, ngoan ngoãn nằm xuống giường theo chỉ dẫn. Thấy nạn nhân đã mắc lừa, Tăng đã cởi quần của Tiểu Lâm và tấn công tình dục cô tại chỗ.

Viện kiểm sát thành phố Đào Viên, Đài Loan.

Sau buổi lễ, Tiểu Lâm nghĩ rằng có điều gì đó không ổn nên đã đến bệnh viện kiểm tra. Ngay khi biết sự thật, cô gái này nhanh chóng trình báo với cơ quan chức năng đồng thời kiện gã thầy bói tội tấn công tình dục.

Sau khi cảnh sát điều tra và xác minh vụ việc, Tăng bị bắt đưa về đồn. Tại đây, hắn đã thành thật khai báo và chấp nhận mọi án phạt. Về phần cô bạn thân họ Kong, cảnh sát cho biết mặc dù đã xin lỗi Tiểu Lâm nhưng bản thân không thừa nhận hành vi đồng phạm của mình. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới