TIN TỨC » Tin trong ngày

Nghi án anh trai 'ngáo đá' sát hại em gái 15 tuổi ở Điện Biên

Thứ sáu, 26/04/2019 12:19

Sáng 26/4, trao đổi với báo giới, ông Cà Văn Lả, Chủ tịch UBND xã Quài Tở (huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân và nghi phạm là anh em ruột.

Đối tượng đang được theo dõi nghiện ma túy tại địa phương.

Theo thông tin, vụ án xảy ra vào trưa 25/4, thời điểm trên, một người đàn ông trong xã đi ăn cỗ về, thấy con gái nằm trên giường phủ kín chăn. Gọi mãi không thấy con gái dậy, anh này đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã bị siết cổ và chém vào đầu dẫn đến tử vong.

Theo người đàn ông này cho biết, trước khi vào nhà, anh thấy con trai hốt hoảng bỏ ra ngoài, gọi cũng không quay lại. Ngay sau khi phát hiện con gái tử vong, anh đã hô hoán mọi người và báo án lên công an xã.

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã lập tức chỉ đạo lực lượng phong tỏa hiện trường vụ án mạng, các cơ quan chức năng của tỉnh sau đó cũng có mặt vào cuộc điều tra.

Kết quả bước đầu xác định nghi can liên quan đến vụ án mạng này là L.V.B. (20 tuổi, là anh trai ruột nạn nhân), B. bị tình nghi đã sát hại em gái trong lúc ngáo đá. Hiện nghi can B. không có mặt tại địa phương.

Lực lượng công an tỉnh Điện Biên đang vào cuộc truy tìm B. để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, ở địa phương, B. là người không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên đi lang thang và nghiện ma túy.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới