TIN TỨC » Tin trong ngày

Nghi án chồng dùng dao cứa cổ vợ 19 tuổi rồi tự tử ở Quảng Nam

Thứ sáu, 09/08/2019 16:22

Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà chị Ánh, hàng xóm chạy qua chứng kiến cảnh tượng bàng hoàng khi 2 vợ chồng nằm trên vũng máu.

Khoảng 7h30 ngày 9/8, người dân ở xã Bình Triều, huyện Thăng Bình (Quảng Nam) phát hiện chị Trần Thị Ánh (19 tuổi) kêu cứu, trên người bê bết máu và có vết cắt ở vùng cổ.

Nhiều người chạy sang nhà chị Ánh sau khi nghe tiếng kêu cứu, nhiều người phát hiện anh Nguyễn Anh Quốc (20 tuổi, chồng chị Ánh) cũng nằm nguy kịch với vết cắt ở cổ, cạnh đó là con dao dính máu.

Chị Ánh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thăng Hoa (huyện Thăng Bình) cấp cứu. Tuy nhiên do mất máu nhiều, hai nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Theo lãnh đạo Khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa Quảng Nam cả hai nạn nhân được đưa vào viện trong tình trạng hôn mê sâu, mất nhiều máu. Họ đã được đưa vào phòng mổ.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận đã tiếp nhận thông tin vụ việc sau khi được người dân báo cáo. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thiên Di (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới