TIN TỨC » Tin trong ngày

Nghi án chồng giết vợ trong khách sạn

Thứ ba, 07/10/2014 16:47

Chiều 7/10, công an Phường 12 Quận 10 xác nhận đã chuyển hồ sơ lên công an quận 10 để điều tra làm rõ về hành vi giết người xảy ra trên địa bàn vào một ngày trước đó.

Thi thể chị L. được đưa về nhà để chuẩn bị an táng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30’ tối ngày 6/9, công an Phường 12 đã nhận được tin báo của gia đình nạn nhân và tới khách sạn N.M2, đường Hoàng Dư Khương kiểm tra. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một người phụ nữ nằm bất động trên sàn của một căn phòng trong khách sạn, xung quanh có nhiều vết máu. Trong phòng còn có một bé gái khoảng gần 1 tuổi, đang bò xung quanh với quần áo ướt sũng nước.

Nạn nhân được xác định là chị T.Đ.P.L (sinh năm 1991, ngụ Quận 10), bé gái trong phòng là N.T.N.Y con ruột chị L.

Theo ông S. (sinh năm 1950), bác ruột của nạn nhân kể lại, vào khoảng hơn 11h tối ngày 6/9, gia đình ông nhận được tin từ người cậu (bên chồng) của nạn nhân thông báo về việc cháu mình là N.V.A. (sinh năm 1982, ngụ Đồng Nai, chồng của chị L.) sau khi về nhà ở Đồng Nai thì thú nhận đã đâm chị L. tại phòng 304, khách sạn N.M2.

Người cậu sau khi nghe tin đã ngay lập tức gọi báo cho gia đình chị L. Cũng theo ông S., khi gia đình ông tới trước cửa căn phòng khách sạn trên thì phát hiện cửa khóa trái, bên trong có tiếng tivi mở to nhưng gọi không ai trả lời nên đạp cửa xông vào thì phát hiện vụ việc.

Theo gia đình nạn nhân, chị S. được xác định đã chết với một vết đâm vào ngực. Cháu N.T.N.Y có biểu hiện bị cảm lạnh, người bị ướt sũng bất thường nên được gia đình đưa vào bệnh viện Nhi Đồng 1 để kiểm tra, hiện vẫn chưa xuất viện. Gia đình còn cho biết nhân viên khách sạn tiết lộ có thấy anh N.V.A ra khỏi khách sạn vào khoảng 6h30’ và không quay lại.

Theo Hà Nội Mới