TIN TỨC » Tin trong ngày

Nghi án cô gái bị người yêu giết trong phòng trọ

Chủ nhật, 14/07/2013 08:53

Nghe mùi hôi cũng như không thấy người thuê trọ ra ngoài, mọi người đến kiểm tra thì phát hiện cô gái đã chết và thi thể bắt đầu phân hủy.

Vụ việc được phát hiện vào chiều 13/7 tại một căn phòng trọ trên đường số 21, KP.3, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM. Nạn nhân được xác định là chị Hồ Thị Xuân, 23 tuổi, quê Đồng Tháp - là người thuê phòng trọ trên.

Thông tin ban đầu cho biết, nhiều người dân sống gần phòng trọ chị Xuân thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra, gọi chị nhiều lần cũng không thấy trả lời liền tìm cách vào kiểm tra. Khi mở cửa xông vào thì mọi người phát hiện chị Xuân đã chết trước đó.

Các lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý vụ án mạng.

Thi thể nạn nhân nằm trên tấm nệm, mặc áo khoác, tay vẫn còn mang bao chống nắng như vừa đi ngoài đường về. Vụ việc được báo lên cơ quan công an địa phương cùng lực lượng chức năngđến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Đến hơn 21h, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất, thi thể chị Xuân được đưa đi.

Một người thân của chị Xuân cho biết, chị vừa tốt nghiệp một trường cao đẳng và đến ở khu trọ này gần một năm. Trong lúc ở trọ tại đây, chị Xuân có quan hệ tình cảm với một người tên Sơn, khoảng 30 tuổi, làm nghề xe ôm. Yêu nhau được một thời gian, Sơn chuyển đến sống chung với chị.

Nhiều người tập trung đến trước phòng trọ của nạn nhân theo dõi vụ việc.

Do tính hay ghen tuông, Sơn thường xuyên đánh chị Xuân. Không chịu được những trận đòn vô cớ, chị Xuân đuổi Sơn đi và gọi một người cùng quê đến ở. Cách đây vài ngày, Sơn đến phòng chị Xuân đuổi người bạn ở chung với chị Xuân đi nên người này chuyển đến một phòng trọ khác.

Sau khi phát hiện chị Xuân chết, người thân của chị lập tức gọi cho Sơn nhưng không được, đến nhà trọ của Sơn cũng không thấy.

Theo Infonet.vn