TIN TỨC » Tin trong ngày

Nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi nghi đã tử vong dưới kênh Nhiêu Lộc

Thứ ba, 09/07/2019 15:16

Chiều 9/7, Công an quận Bình Thạnh cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, điều tra cái chết của nam thanh niên trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh viên Phạm Trần Tú Uyên (19 tuổi, quê Đồng Nai) bị bạn trai sát hại dã man ở phòng trọ, chiều 9/7, theo một nguồn tin từ cơ quan công an xác nhận nghi can Nguyễn Quang Tiến (SN 2000, ngụ thị trấn Long Thành), đã tử vong trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè sau 1 ngày gây án.

Công an xác nhận thi thể là nam giới có tên là Tiến (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). Ảnh: PLO

Theo bạn bè của nạn nhân và nghi phạm, 2 người cùng với Đỗ Thị Nga và Vũ Thị Ngọc Lan (bạn chung phòng trọ với Uyên) là nhóm bạn thân từ thời còn học THPT.

Sau đó, Tiến có tình cảm với Uyên nhưng bị cô gái từ chối vì muốn tập trung cho việc học. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Uyên học tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM), còn Tiến theo học tại trường CĐ kỹ thuật Cao Thắng (TP.HCM).

Chân dung nghi can Tiến. Ảnh: FB

"Trong thời gian này, Tiến vẫn nuôi dưỡng tình yêu với Uyên và mong một ngày sẽ được cô đón nhận. Tuy nhiên, sự quan tâm quá mức của Tiến làm nữ sinh này cảm thấy khó chịu, lâu ngày cảm thấy ghét Tiến. Thậm chí, nhiều lần cãi nhau do phát sinh mâu thuẫn, không thèm nhìn mặt nhau", N.T., một người bạn của Uyên và Tiến chia sẻ.

Nữ sinh xấu số trước khi bị Tiến sát hại. Ảnh: FB

Cũng theo lời T., đầu năm 2019, 3 nữ sinh này chuyển về nhà trọ đường Bạch Đằng, tổ 72, phường 15, quận Bình Thạnh (TP HCM) ở. Một thời gian sau, Tiến lên mạng tìm nhà trọ và tìm đúng ra nơi mà 3 cô bạn thời cấp 3 đang ở.

Sau đó, Tiến có nhắn tin cho Lan sẽ chuyển tới đây nhưng Lan cho biết đang ở cùng Nga và Uyên nên khuyên Tiến đừng chuyển tới vì sẽ chạm mặt với Uyên. Nhưng sau đó, Tiến vẫn chuyển đến đây để được gần người thương.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới