TIN TỨC » Tin trong ngày

Nghi vợ ngoại tình với sếp, chồng tới văn phòng túm tóc lôi xềnh xệch giữa hành lang

Thứ sáu, 09/10/2020 14:09

Sáng ngày 9/10, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc người đàn ông túm tóc lôi xềnh xệch một cô gái tại hành lang nơi làm việc. Người này hô hoán cho rằng, cô này là vợ nhưng lại ngoại tình với sếp.

Theo người đăng clip, sự việc xảy ra tại phường Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. Trong clip, người đàn ông trung niên mặc áo trắng cùng nhóm người đến nơi làm việc của cô gái (được cho là vợ) rồi túm tóc cô này lôi từ văn phòng ra hành lang.

Mặc cho cô gái nằm bệt sõng soài dưới đất, người đàn ông vẫn cầm tóc để lôi đi xềnh xệch, vừa đi vừa hô hoán lớn tiếng cho rằng vợ đã ngoại tình với... sếp người nước ngoài.

"Mọi người ơi, đây là *** ***, bỏ nhà bỏ cửa đi theo thằng người Hàn Quốc này", người đàn ông vừa nói vừa vén tóc vợ để camera quay thẳng vào mặt.

Sau đó, người đàn ông cũng chỉ tay thẳng vào mặt vợ dọa nạt, yêu cầu phải về xin lỗi gia đình mình: "Mày biết điều thì về xin lỗi nhà tao".

Về phần mình, nạn nhân bị đánh không hề lên tiếng lời nào mà chỉ giơ tay giữ tóc và bám lấy tay 1 người phụ nữ (được cho là đồng nghiệp) để cầu cứu. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người trong công ty, có một số người vào can ngăn nhưng người đàn ông không chịu buông tay khỏi tóc vợ mình.

Dù chưa rõ thực hư sự việc, tuy nhiên số đông đều phản đối hành vi bạo lực của người chồng. Nhiều ý kiến cho rằng, anh này nên có cách hành xử bình tĩnh hơn để không gây ảnh hưởng đến người khác.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới