TIN TỨC » Tin trong ngày

Nghịch tử sát hại 4 người thân từng nhiều lần đánh đập, dọa giết cha vì không xin được tiền

Thứ ba, 12/03/2019 11:59

Theo hàng xóm của các nạn nhân chia sẻ, Nam là đối tượng bất hảo, từng vào tù vì tội cướp tài sản. Thậm chí gã còn thường xuyên mắng chửi, đánh đập cha ruột của mình vì không xin được tiền.

Liên quan đến vụ án mạng khiến 4 người (trong đó có 3 nạn nhân cùng một gia đình) tử vong vào chiều 11/3, cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ nghi can Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi).

Các nạn nhân gồm: Ông Nguyễn Văn Đức (52 tuổi, cha nghi can), bà Dân (51 tuổi, mẹ nghi can), bà Nguyễn Thị Liên (83 tuổi, bà nội) và bà Bùi Thị Nết (58 tuổi, người thân nghi can ở xã Long Cang, huyện Cần Đước, Long An).

Theo cơ quan công an, Nam là đối tượng bất hảo, từng có tiền án vì tội cướp tài sản. Được biết cách đây hơn 10 năm, Nam cùng bạn bè cướp tiệm vàng và bị bắt, phải đi tù hơn 11 năm. Nam mới ra tù gần 1 năm nay, từng cưới vợ nhưng đã chia tay. Theo thông tin từ VietNamNet, thời gian gần đây Nam có sử dụng ma túy.

Ngay thời điểm bị bắt, nghi can còn có biểu hiện phê ma túy. Được biết, 22h tối 11/3, khi Công an bắt giữ nghi can Nam. Khi đó Công an chưa thể lấy được lời khai với nghi can này bởi y vẫn còn "ngáo". Công an xác định, Nam là hung thủ giết 3 người nhà và tình nghi giết hại 1 người khác trong diễn biến chiều 11/3.

Khi bị bắt, Nam còn trong tình trạng phê ma túy nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai.

Khi hay tin nghịch tử Nam sát hại chính bà nội và cha mẹ ruột của mình, những người hàng xóm vô cùng bức xúc và thương cảm cho các nạn nhân vì ông Đức nổi tiếng là người hiền lành, được mọi người yêu quý. Trước khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng này, Nam đã nhiều lần mắng chửi, đánh đập dọa giết chết cha mình vì không xin được tiền.

“Có lần không xin tiền được, Nam bắt cha phải quỳ xuống và bò xin tha, nếu không sẽ chém chết. Chiều nay hay tin thằng Nam sát hại cha mẹ và bà nội, mọi người trong ấp ai cũng căm phẫn hành động vô nhân đạo đó”, trên Tri thức trực tuyến dẫn lời một người hàng xóm của các nạn nhân chia sẻ.

Theo một nhân chứng gần nhà nạn nhân kể, khoảng 16h ngày 11/3, nghe tiếng la thất thanh của con trai ông Nguyễn Văn Đức (52 tuổi), ông cùng một số người chạy sang. Lúc này ông Đức nằm bất động trước hiên nhà với một cánh tay đứt lìa, tay còn lại gần rời khỏi cơ thể.

Đi vào nhà, ông Mùi thấy bà Nguyễn Thị Liên (83 tuổi, mẹ ông Đức) nằm bất động trên vũng máu, người nhiều vết chém.

"Khung cảnh lúc đó rất thương tâm, người chứng kiến không kìm được nước mắt. Ông Đức được người dân đưa vào Bệnh viện Xuyên Á (Củ Chi) cấp cứu nhưng không qua khỏi", trên Zing.vn dẫn lời nhân chứng này chia sẻ.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới