TIN TỨC » Tin trong ngày

Ngồi ở ga tàu, cô gái Ấn Độ 22 tuổi bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể

Thứ bảy, 26/12/2020 17:45

Ba người đàn ông đã tiếp cận cô gái sau khi nhìn thấy nạn nhân ngồi một mình tại ga tàu. Sau đó, chúng kéo nạn nhân đến bụi cây gần nhà ga và cưỡng hiếp tập thể.

Đây là một trong những vụ hiếp dâm gây chấn động được truyền thông Ấn Độ đưa tin. Theo thông tin, một phụ nữ 22 tuổi bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể sau khi kéo nạn nhân đang ngồi ở sân ga đường sắt Shakur Basti (quận Delhi, Delhi, Ấn Độ) tới một bụi cây gần đó.

Theo Times of India, trích lời cảnh sát cho biết, nạn nhân là người sống gần địa điểm xảy ra vụ việc. Sau cuộc tranh cãi với các thành viên trong gia đình và tới ngồi ở sân ga, ba người đàn ông đã đến và tiếp cận cô gái sau khi nhìn thấy nạn nhân ngồi một mình. "Ba bị cáo bắt đầu chạm vào người phụ nữ một cách đùa cợt và khi cô chống cự, họ đã kéo nạn nhân vào bụi rậm gần nhà ga".

Cô gái 22 tuổi ở Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể.

Ba người đàn ông sau đó thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân và đe dọa cô gái sẽ chịu hậu quả thảm khốc nếu báo cảnh sát.

Sau đó, nạn nhân về nhà và thông báo cho gia đình về sự việc. Người nhà cô gái đã báo cảnh sát và nạn nhân đã được đưa đi khám sức khỏe.

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ cưỡng hiếp tập thể sau khi kiểm tra y tế xác nhận nạn nhân bị tấn công tình dục. Cảnh sát cho biết, họ đang phân tích đoạn phim CCTV để xác định và bắt giữ bị can. Hiện cảnh sát đã thành lập nhiều đội để truy bắt các nghi phạm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới