TIN TỨC » Tin trong ngày

Ngôi sao Wayne Rooney bị cảnh sát Mỹ bắt giữ

Thứ hai, 07/01/2019 11:51

Ngôi sao bóng đá Wayne Rooney đã bị cảnh sát tại sân bay quốc tế Virginia, Mỹ bắt giữ vì hành vi gây rối trật tự công cộng.

Vào ngày 16/12/2018 Rooney trên đường trở về Mỹ sau khi tới Ả rập Xê út đóng quảng cáo. Tại sân bay quốc tế Virginia (Mỹ), Wayne Rooney đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi gây rối trật tự nơi công cộng.

Wayne Rooney bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì gây rối trật tự công cộng

Sau khi bị tra hỏi, Rooney phải nộp tiền phạt và sau đó được trả tự do. Vụ việc diễn ra cách đây gần 1 tháng, thế nhưng mới đây báo chí bắt đầu đưa tin rầm rộ khiến Wayne Rooney gặp nhiều rắc rối.

Trước vấn đề trên, người đại diện của Rooney mới đây đã lên tiếng giải thích rằng: "Trên chuyến bay tới Mỹ, Rooney đã dùng một lượng thuốc an thần cùng với rượu, điều này khiến anh ấy mất kiểm soát khi đặt chân xuống sân bay Virginia. Rooney bị bắt vì hành vi gây rối trật tự công cộng, cậu ấy nộp phạt rồi được trả lại tự do ngay sau đó. Đó là quá khứ, mọi chuyện đều đã qua".

Sự nghiệp đỉnh cao của Rooney là khi khoác áo CLB Man Utd, từ năm 2004 đến năm 2017, anh đã thi đấu tổng cộng 559 trận cho Quỷ đỏ và ghi 253 bàn trên mọi đấu trường. Sau khi rời Man Utd Rooney trở lại Everton, hiện anh đang khoác áo CLB DC United và thi đấu tại giải MLS (Mỹ).

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới