TIN TỨC » Tin trong ngày

Ngộp thở với khoảnh khắc giải thoát cậu bé mắc kẹt ở tầng 11

Thứ tư, 13/05/2015 11:01

Cậu bé mắc kẹt ở tầng 11 khiến nhiều người hoảng sợ. Vì giận mẹ đã nhốt mình trong phòng, cậu bé mắc kẹt ở tầng 11 ngay sau khi chui ra ngoài cửa sổ.

Cậu bé mắc kẹt ở tầng 11 ở chung cư thuộc phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã khiến nhiều người hoảng sợ. Ngay khi phát hiện cậu bé mắc kẹt ở tầng 11, lực lượng cứu hộ đã được báo tin và kịp thời có mặt tại hiện trường.

Khoảnh khắc giải thoát cậu bé mắc kẹt ở tầng 11.

Sau khi tới hiện trường, đội cứu hộ thấy một cậu bé hơn 10 tuổi bị mắc kẹt giữa tầng 10 và 11 đang khóc lóc vì sợ hãi. Ban đầu, cậu bé đã không chịu hợp tác khiến đội cứu hộ gặp bế tắc. Một số người đã dùng biện pháp tâm lý, nói chuyện với cậu bé để giúp ổn định tinh thần.

Gia đình của cậu bé mắc kẹt ở tầng 11 cho biết, chỉ vì quá nghịch ngợm, bị phụ huynh trách phạt không cho đi chơi vào những ngày cuối tuần. Cậu bé đã bị mẹ nhốt lại trong phòng. Tức giận, cậu bé đã leo ra cửa sổ để hù dọa mẹ mình, nhưng không ngờ lại bị mắc kẹt ở bên ngoài.

Sau khi được thuyết phục, cậu bé đã ổn định tâm lý, phối hợp với lực lượng cứu hộ, thắt dây an toàn và được kéo vào bên trong.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới