TIN TỨC » Tin trong ngày

Người cha tật nguyền lang thang 15 tháng để tìm con trai mất tích

Thứ sáu, 24/06/2016 09:08

Cảnh người cha tật nguyền bò lê khắp nẻo đường để tìm người con trai mất tích khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Tuy không thể đi được, nhưng suốt 15 tháng qua người ta đã bắt gặp anh lang thang trên khắp nẻo đường, từ thành phố này qua thành phố khác bằng cách bò lê dưới đất. Hành trang của anh không có gì nhiều nhưng thứ quan trọng nhất anh lúc nào cũng mang theo bên mình: tờ giấy tìm trẻ lạc và tấm ảnh của một bé trai.

Người cha tật nguyền có con trai bị mất tích từ 15 tháng trước đã liều mình bò lê trên khắp các nẻo đường Trung Quốc chỉ hy vọng tìm được con trai mình. Theo thông tin trên mảnh giấy, cậu bé Chen Zhaoyuan là con trai của anh Shengkuan đã bị mất tích từ khi 20 tháng tuổi.

Người cha tật nguyền bò lê khắp các nẻo đường để tìm con trai mất tích

Anh Chen vẫn thể nào quên được cái 2/1/2015 đấy khi bà nội của Zhaoyuan chuẩn bị đi vào thành phố thì Zhaoyuan đòi đi theo. Tuy nhiên, bà không cho cậu bé theo vì sợ đường phố đông đúc và bận rộn sẽ khiến bà không trông nom được cháu. Zhaoyuan đành ở lại nhà chơi với ba người anh em họ trong làng, dưới sự trông coi của ông nội là Chen Tongshen. Trong phút chốc lơ là khi đang mải mê chơi bài với những người hàng xóm, ông nội cậu bé chợt sững mình nhận ra rằng đứa cháu trai đã mất tích từ lúc nào không hay.

Con trai của anh đã mất tích từ 15 tháng trước

Cả nhà anh Chen đã lùng sục khắp làng trên xóm dưới và cả các vùng lân cận trong vô vọng. Cuối cùng họ đành phải báo cho cảnh sát về cháu trai bị mất tích. Anh Shengkuan cũng đã nhờ các đồn cảnh sát địa phương thu thập mẫu DNA của mình để phục vụ cho công tác điều tra, nhưng đến nay vẫn chưa có chút manh mối gì về cậu bé. Vì quá thương và nhớ con, anh Chen đã rời làng quê kể từ ngày cậu con trai tội nghiệp mất tích. Một mình bò khắp mọi nẻo đường, lết từng góc phố với hy vọng mong manh sẽ tìm lại được con mình.

>> Cải trang người già để bắt có trẻ em

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)