TIN TỨC » Tin trong ngày

Người chồng một tay bế con nhỏ, một tay đánh vợ dã man giữa sân chung cư gây phẫn nộ

Thứ hai, 12/10/2020 08:23

Tối 11/10, đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại màn xô xát giữa đôi nam nữ - được cho là vợ chồng chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng hút sự chú ý của dân mạng.

Theo người chia sẻ clip, thời điểm đó ngay khi vừa bước xuống từ xe ô tô, người chồng đã tỏ ra vô cùng giận dữ, chửi bới người vợ. Dù tay bồng bế con nhỏ đang khóc, nhưng anh ta vẫn lao tới giật tóc, đấm rồi đá thẳng vào mặt vợ vô cùng dã man.
Anh chồng vũ phu còn bóp cổ rồi đầy vợ ngã vào lùm cây. Trước cú đánh rất mạnh của chồng, người vợ chỉ biết la hét để phản kháng. Nhiều người dân xung quanh cũng đã chạy tới tìm cách khuyên nhủ, can ngăn nhưng người chồng kia tỏ ra quá hung hãn.
Dù không rõ nguyên nhân dẫn mẫu thuẫn giữa 2 người là gì nhưng hành vi đánh phụ nữ dã man như vậy đã khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ. Đấy là chưa kể việc anh ta đã sử dụng bạo lực với vợ ngay trước mặt con nhỏ, khiến đứa trẻ sợ khóc thét lên.

Được biết, sự việc này xảy ra dưới sân một khu chung cư ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Hiện sự việc này vẫn đang tiếp tục nhận rất nhiều sự theo dõi, quan tâm từ dư luận.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới