TIN TỨC » Tin trong ngày

Người chồng trong vụ bắt ghen vợ vào nhà nghỉ với sugar dady: 'Cô ấy về nhà dọn đồ, đòi đưa con đi, lại còn mắng chửi mẹ tôi'

Thứ năm, 22/10/2020 19:02

2 ngày sau khi xảy ra sự việc, người chồng trong vụ bắt ghen vợ vào nhà nghỉ với sugar dady ở Hòa Bình cho biết, hiện vợ đã trốn lên nhà anh trai lánh nạn. Việc vợ ngoại tình, anh cũng mới biết gần đây.

Ngày 20/10, anh chồng có tên Facebook là X.L. đã đăng tải loạt clip mình bắt được tại trận vợ vào nhà nghỉ cùng người khác, kèm dòng trạng thái phẫn nộ: “Đến giờ phút này thì đừng có đố với thách thức tôi đăng lên. Xấu chàng hổ ai giờ này nữa. Chỉ cần một thời gian ngắn qua thôi tôi đã thừa hiểu bản chất con người của cô thêm.

Biết là mọi người sẽ cười vào mặt người làm mẹ, làm cha như tôi nhưng tôi không còn gì nuối tiếc nữa. Bây giờ tội cho con cái."

Vừa quay clip, anh chồng vừa nói đây là vợ tôi N.K.L. và ông kia tên M., đáng tuổi cha chú cô ta, nhà ở đối diện cổng Truờng THPT Ngô Quyền, ngõ 41, phường Chăm Mát cũ, đã và đang có vợ và 2 con nhỏ.

Sau khi bắt tại trận vợ vào nhà nghỉ, anh chồng đuổi theo tình địch từ trên phòng xuống bãi đậu xe. Người đàn ông tên M. liên tục chỉ nói rằng do cô vợ anh này mệt nên đưa về giúp. Ngay bản thân cô vợ cũng có bộ dạng thất thểu, lờ đờ, thanh minh rằng mình uống say nên “không biết gì”.

Mặc cho anh chồng ở đó tức giận mắng mỏ, cô vợ mặt dày lại thản nhiên leo lên chiếc ô tô của nhân tình. Anh khẳng định đã theo dõi cô từ trước và cô vợ hoàn toàn bình thường, không hề say xỉn nên “đừng có giả vờ”.

Đáng nói, trong tình huống mình đang là người sai, người đàn ông tên M. kia vẫn mạnh miệng bảo anh chồng “nói ít thôi” và có động thái kéo cô vợ anh này ra khỏi xe để ông một mình ra về.

Sau khi nhận túi xách từ tay người đàn ông đáng tuổi chú, cô gái tiếp tục vào xe ông này ngồi.

Ngay sau khi clip được đăng tải, hành động của anh chồng bị bộ phận cư dân mạng đánh giá là nhu nhược và bình tĩnh quá mức cần thiết, trước tình huống “rõ mười mươi” khi vợ và người đàn ông khác vào nhà nghỉ cùng nhau. Dù luôn khuyến khích đánh ghen văn minh nhưng anh chồng vẫn không có động thái quyết liệt khi nhiều lần để vợ mở cửa leo lên ô tô của người khác.

Trước những thắc mắc từ dân mang, mới đây, anh L. cho biết hiện vợ đã trốn lên nhà anh trai ở Hà Nội lánh nạn. Việc vợ ngoại tình anh cũng mới biết gần đây. Cả 2 quen nhau khi ông M. đến làm thủ tục đất đai cho gia đình mình.

Theo anh L., khi quyết định tung mọi bằng chứng lên mạng là do cô ấy sau khi bị bắt quả tang đã về nhà dọn đồ, đòi đưa con đi lại còn mắng chửi mẹ tôi. Tôi làm chồng, làm cha từ trước tới nay không có gì hổ thẹn.

"Tôi không đánh 2 người họ không phải bất lực hay hèn. Bởi đánh kẻ thứ 3 thì là phạm pháp, đánh vợ cũng chính là đang đánh mẹ của con tôi. Con tôi mới 14 tháng tuổi thôi. Tôi rất thương cháu khi có một người mẹ như vậy.

Tôi cũng không sợ sau này con mình biết chuyện bởi đã là sự thật thì không nên giấu. Tôi sẽ cố gắng yêu thương con gấp đôi bằng tình cảm của cả bố và mẹ", anh chồng bị 'cắm sừng' cho hay.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới