TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông Australia đánh rơi chiếc nhẫn dưới đáy biển và tìm lại được sau 13 năm

Thứ sáu, 25/12/2020 09:56

Theo thông tin từ tờ The Times of India ngày 24/12, một người đàn ông ở Australia đã vô tình đánh rơi chiếc nhẫn của mình xuống biển vào năm 2007.

Những tưởng sẽ không bao giờ tìm thấy chiếc nhẫn nữa nhưng không ngờ 13 năm sau đó. Nó được một người tốt bụng tìm thấy và đích thân trao trả cho chủ nhân vào ngày 24/12 theo giờ địa phương.

Chủ nhân của chiếc nhẫn tên là Ossin Sek, ngoài 30 tuổi và sống tại Adelaide, miền nam Australia. Ossin Sek là một lính cứu hỏa tại Sở Cứu hỏa Adelaide. Vào mùa hè năm 2007, anh cùng bạn đến chơi ở bãi biển Henley ở phía nam thành phố Adelaide, khi trên tay anh đang đeo một chiếc nhẫn vàng. Chiếc nhẫn này do chính tay cha anh rèn để mừng anh tốt nghiệp đại học, kiểu dáng của chiếc nhẫn rất đặc biệt. Kể từ đó, Ossin Sek đã đeo chiếc nhẫn trên tay.

Người đàn ông Australia đánh rơi chiếc nhẫn dưới đáy biển và tìm lại được sau 13 năm

Tuy nhiên, khi Ossin Sek và các bạn đang chơi trên bãi biển thì chiếc nhẫn bất ngờ tuột khỏi tay và rơi xuống biển. Vào thời điểm Ossin Sek nhận ra rằng chiếc nhẫn đã bị mất tích, chiếc nhẫn đã biến mất không dấu vết. Dù đã lặn xuống biển rất lâu nhưng Ossin Sek vẫn không tìm thấy. Vì chuyện này mà anh buồn rất lâu, hối hận vì sự bất cẩn của mình.

Thời gian trôi qua, Ossin Sek từ từ đã quên việc chiếc nhẫn bị rơi.

Vào ngày 24 tháng 12, Ossin Sek nhận được email từ Bruce Phillips (Bruce Phillips), trong email, Phillips nói rằng anh ta đã tìm thấy một chiếc nhẫn vàng trên bãi biển Henry, và chiếc nhẫn này là của Ossin Sek - người đã đánh mất 13 năm trước. Một bức ảnh chụp chiếc nhẫn cũng được đính kèm trong email, sau khi xác định kỹ lưỡng, Ossin Sek xác nhận đó là chiếc anh đã đánh mất trước đó. Vì vậy Phillips ngay lập tức đến trạm cứu hỏa và đích thân trả lại chiếc nhẫn cho Ossin Sek. Ossin Sek và các đồng nghiệp không thể tin vào mắt mình, cảm thấy rằng xác suất còn thấp hơn cả việc trúng số.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)