TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông bị bắt khi trộm xe cứu thương để đi gặp bạn vì... đến muộn và không có tiền

Thứ bảy, 19/12/2020 11:51

Một người đàn ông khoảng 40 tuổi bị bắt vì đã trộm một chiếc xe cấp cứu đang dừng bên đường trong lúc hỗ trợ trường hợp khẩn cấp.

Vào ngày 18 tháng 12, Sở cảnh sát Yeonsu, thành phố Incheon - Hàn Quốc, chia sẻ với truyền thông rằng họ đang điều tra một người đàn ông khoảng 40 tuổi về tội trộm cắp và lái xe không có giấy phép theo Luật Giao thông Đường bộ.

Người đàn ông đã bị bắt khi ăn trộm một chiếc xe tải cấp cứu 119 (số khẩn cấp ở Hàn Quốc) đang đậu trên đường gần Ga Juan ở Michuhol-gu, Incheon, vào khoảng 11h35 sáng (theo giờ Hàn Quốc).

Người đàn ông khoảng 40 tuổi đã bị bắt vì ăn trộm chiếc xe cấp cứu.

Ngay lập tức, cảnh sát và cơ quan cứu hỏa đã truy tìm chiếc xe cứu thương thông qua thiết bị theo dõi vị trí GPS trên chiếc xe tải. Không lâu sau đó, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông khi anh đang lái xe ở thành phố quốc tế Songdo, Yeonsu-gu, vào khoảng 12h 25 cùng ngày.

Khi cảnh sát thẩm vấn, người đàn ông giải thích: "Tôi định đi gặp một người bạn ở Seoul nhưng vì đến muộn và không có tiền. Tôi thấy xe cấp cứu đậu bên đường và kiểm tra không có ai trong xe nên đã lấy trộm".

News1 cùng ngày đưa tin, người đàn ông trộm xe có vấn đề về thần kinh, đang được điều trị tại bệnh viện. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông này không có giấy phép hành nghề vì đã bị thu hồi và anh ta không nghiện rượu hay các chất gây nghiện khác.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới