TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông bị đánh vì nghi sàm sỡ 2 cô gái trẻ ở Hà Nội

Thứ tư, 10/07/2019 14:29

Công an phường Quỳnh Mai (Hà Nội) đang xác minh vụ việc liên quan đến một người đàn ông bị đánh vì tình nghi sàm sỡ 2 bé gái.

Tối 9/7, mạng xã hội lan truyền clip một người đàn ông bị người dân vây đánh ở khu tập thể Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Đoạn clip này cùng với lời bình luận rằng người đàn ông này đã sàm sỡ 2 bé gái trong lúc vắng người. Sau khi 2 bé gái đã kêu cứu, người dân khu tập thể Quỳnh Mai đã vây bắt lại và đánh cho người đàn ông một trận trước khi giao nộp cho Công an phường Quỳnh Mai.

Người đàn ông bị nghi sàm sỡ 2 bé gái ở Quỳnh Mai (ảnh 91.com.vn)

Sau đó, Công an phường Quỳnh Mai biết một người đàn ông chừng 40 tuổi được người dân đưa đến trụ sở công an phường Quỳnh Mai vì cho rằng anh này có hành vi sàm sỡ đối với 2 cô gái.

Tại trụ sở công an phường, người này khai thời điểm đó đang ngồi trên xe máy chờ vợ thì chiếc xe bất ngờ đổ khiến anh này ngã theo, vô tình khua tay trúng người cô gái gần đó. 2 cô gái trong vụ việc được xác định sinh năm 1999 và 2002. 2 cô gái cho rằng mình bị sàm sỡ đã hô hoán, gọi người dân xung quanh giữ lại và hành hung người đàn ông ngay sau đó.

Công an phường Quỳnh Mai đang tiếp tục điều tra, lấy lời khai các bên để làm rõ vụ việc.

Thiên Di (TH - Zing/ Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới