TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông bị một con dao găm vào ngực suốt 14 tháng mà không hề biết

Thứ hai, 29/03/2021 08:41

Một người đàn ông ở Philippines đã bị sốc khi phát hiện ra rằng bên trong ngực có một con dao găm suốt 14 tháng mà không hề biết.

Kent Ryan Tomao, 36 tuổi, đã bị tấn công tại thành phố Kidapawan ở Philippines khi anh ta đang đi làm trở lại vào tháng Giêng năm ngoái. Người đàn ông này chỉ biết đến con dao gần đây khi đi kiểm tra sức khỏe cho công việc mới.

Kent đã phát hiện ra rằng con dao nằm cạnh khung xương sườn của mình, chỉ cách vài cm thì nó có thể để đâm vào phổi của anh. Khi bị đâm, con dao đã nằm trong cơ thể nhưng các bác sĩ không hề biết. Họ chỉ xử lý và khâu vết thương bên ngoài mà không hề chiếu chụp, khiến con dao dài 10 cm vẫn trong cơ thể của anh.

Hình chụp X-quang ngực của Kent Ryan Tomao khi anh tiến hành kiểm tra sức khỏe tại nơi làm việc mới.

Ngay sau khi phát hiện ra con dao vẫn nằm trong cơ thể, Kent đã yêu cầu các bác sĩ loại bỏ nó để có thể bắt đầu công việc mới của mình là một thợ mỏ. Những người chủ mới của anh ta nghĩ rằng sẽ không an toàn cho anh ta khi làm việc với lưỡi dao bên trong cơ thể.

"Các bác sĩ đã không kiểm tra vết thương của tôi vào năm ngoái nên tôi tin rằng họ có một phần lỗi về những gì đã xảy ra. Họ nên khắc phục điều này", anh được LADbible dẫn lời. Kent nói thêm rằng lúc đó vết thương đã được khâu lại và anh đã được cho uống thuốc giảm đau. Sau đó anh ta được cho về nhà.

Kent nói rằng ngực của anh ấy thỉnh thoảng bị đau khi thời tiết lạnh, tuy nhiên, anh không bao giờ nghĩ đó là một vấn đề nghiêm trọng.

"Tôi luôn tự hỏi tại sao bản thân lại cảm thấy đau ở ngực khi thời tiết lạnh. Nhưng tôi không hề biết có một con dao trong ngực của mình. Cơn đau chưa bao giờ đến mức tôi phải đi gặp bác sĩ. Tôi chỉ chờ đợi và nó cũng tự hết sau một thời gian. Giờ thì mọi thứ đã qua đi. Bây giờ tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì tôi biết vấn đề thực sự đã được giải quyết", anh chia sẻ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới