TIN TỨC » Tin trong ngày

Kẻ biến thái 'quan hệ' với xác chết bạn gái suốt 2 năm

Thứ sáu, 21/08/2015 15:04

Người đàn ông biến thái 'quan hệ' với xác chết bạn gái suốt 2 năm. Trước đó cũng từng có những trường hợp 'quan hệ' với xác chết khiến nhiều người phải kinh sợ.

Trường hợp người thanh niên biến thái ngủ và 'quan hệ' với xác chết được trang truyền thông Trung Quốc đưa tin. Để thực hiện hành động biến thái của mình, một người thanh niên đã không ngần ngại việc 'tiếp xúc' với xác của người yêu mặc dù cô gái đó đã qua đời khá lâu.

Hành động của chàng thanh niên càng bị lên án khi còn ngang nhiên chụp bức ảnh nằm bên xác của người yêu. Nhiều người vẫn không thể tin được hành động quá biến thái của người thanh niên này ngay cả khi tận mắt nhìn bức ảnh.

Trường hợp 'quan hệ' với xác chết cũng được phát hiện ở Mỹ. Một nhân viên trông coi nhà xác tại bang Ohio (Mỹ) thừa nhận từng quan hệ với hơn 100 xác nạn nhân nữ.

Những trường hợp biến thái 'quan hệ' với xác chết.

Kenneth Douglas đã khai nhận thực hiện hành vi bỉ ổi của mình từ năm 1976 – 1992 khi làm công việc trông coi nhà xác. Kẻ bệnh hoạn này đã bị bắt quả tang khi hắn đang "quan hệ" với xác của cô gái 19 tuổi. Kenneth Douglas đã bị kết tội giết người và hiếp dâm. Các nhà chức trách điều tra vụ án đã xét nghiệm ADN và tìm thấy trên xác nạn nhân có tinh dịch của Kenneth Douglas. Sau khi có kết quả xét nghiệm ADN trên, năm 2008 Douglas đã phải cúi đầu nhận tội và chịu án 3 năm tù.

Kenneth Douglas còn thản nhiên nói rằng mỗi khi uống rượu, hút ma túy, hắn thường tìm đến nạn nhân để thỏa mãn dục vọng. Thậm chí gã còn đánh đập cả xác chết.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới