TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn lấy cắp từ vợ cũ và cái kết bất ngờ

Chủ nhật, 14/02/2021 08:46

Câu chuyện này đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xã hội.

Một phụ nữ ở thành phố Orange, Florida, Mỹ đã vô tình phát hiện ra rằng bạn trai của mình đính hôn với một phụ nữ khác. Khi tra cứu hồ sơ Facebook của chồng cũ, cô thấy một bức ảnh có người phụ nữ đeo một chiếc nhẫn giống hệt với chiếc nhẫn cưới và đính hôn của mình

Người phụ nữ này đã quyết định kiểm tra hộp trang sức của mình và đúng như dự đoán, chiếc nhẫn cưới của cô đã bị mất. Ngoài ra, một số đồ trang sức khác của người phụ nữ này cùng một chiếc nhẫn kim cương là vật của mẹ cô để lại cũng "không cánh mà bay". Cảnh sát cho biết, người đàn ông được xác định là Joseph Davis, đã đánh cắp tài sản trị giá khoảng 6.270 USD (khoảng 144 triệu đồng).

Người đàn ông cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn lấy cắp từ vợ cũ và cái kết bất ngờ.

Người phụ nữ ở Thành phố Orange cho biết mình đang cố liên lạc với vị chồng cũ để yêu cầu anh trả lại số tài sản bao gồm cả chiếc nhẫn kim cương. Đồng thời cô cũng thông báo cho người yêu mới của tình cũ biết sự việc. Cả hai người phụ nữ cũng đã chia tay với Joseph Davis.

Tuy nhiên, câu chuyện không kết thúc ở đây. Cô gái mới được Joseph Davis cầu hôn cũng chia sẻ rằng mình cũng là nạn nhân bị anh ta lừa. Người này cho biết, Davis từng cô đến một ngôi nhà (nơi phụ nữ ở thành phố Orange sống nhưng khi đó không có nhà) và khẳng định đó là nhà của anh ta. Người đàn ông này còn mong muốn cô sớm chuyển đến sống cùng mình. Tuy nhiên, anh ta đã biến mất sau khi cô phát hiện ra rằng máy tính xách tay và đồ trang sức của mình bị mất, chỉ còn lại chiếc nhẫn đeo trên tay.

Mặc dù, ban đầu cả hai người phụ nữ đều không biết tên thật của người đàn ông này, nhưng họ nhớ rằng anh ta có một người họ hàng ở Bắc Carolina. Cảnh sát sau đó đã xác định được Davis khi truy tìm manh mối của y từ người họ hàng này.

Cảnh sát nói rằng Davis từng có tiền án khi bị bắt giam sau vụ lái xe đâm liên hoàn ở Oregon. Trước đó, người đàn ông này cũng đã bị bắt vì sở hữu ID giả, khai báo cảnh sát giả, hành hung trong nước và sở hữu cocaine với ý định bán cho con nghiện.

Phía cảnh sát cho biết rằng nhà tù nơi Davis từng bị giam trước đây ghi nhận rằng anh ta có một hình xăm trên cánh tay trái. Hiện cảnh sát vẫn đang tìm kiếm Davis.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới