TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông cay đắng khi bất ngờ phát hiện 3 con không phải 'máu mủ' của mình sau 16 năm chung sống với vợ

Thứ năm, 09/06/2022 13:16

Vì thường phải đi làm ăn xa để kiếm tiền lo kinh tế cho gia đình, thế nhưng cuối cùng người đàn ông lại nhận được sự thật cay đắng sau 16 năm sống với vợ.

Mới đây, người đàn ông họ Trần, 45 tuổi sinh sống ở tỉnh Giang Tây, miền Đông của Trung Quốc, đã đệ đơn ly hôn người vợ họ Du sau khi phát hiện cô lừa dối nhiều lần trong suốt 16 năm sống chung.

Anh Trần cho biết, cả hai đã có 3 con gái, nhưng cả 3 đứa trẻ đều không phải con đẻ của mình. Sau khi kết hôn với vợ, vì gia cảnh khó khăn anh Trần buộc phải đi làm xa kiếm tiền để có thể lo cho gia đình có cuộc sống tốt hơn. Ban đầu, anh Trần không hề nghi ngờ vợ có hành vi lừa dối, bởi cả hai người vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại và gọi điện hình ảnh.

Song từ đầu năm nay, người đàn ông này nảy sinh nghi ngờ khi thấy vợ né tránh các cuộc gọi của mình. Cô Du cũng cho biết bản thân muốn đi làm ăn xa thay vì ở nhà chăm sóc các con.

Đến lúc này, anh Trần quyết định theo dõi vợ qua hệ thống định vị GPS trên điện thoại. Vào ngày 1/3, anh lần ra dấu vết vợ đang ở trong một khách sạn. Vào sáng hôm sau, anh lại nhìn thấy vợ đang làm thủ tục trả phòng khách sạn cùng một người đàn ông từng có quan hệ tình cảm với cô.

Dù phát hiện vợ ngoại tình nhưng anh Trần vẫn tha thứ. Anh quyết định đi giám định xét nghiệm huyết thống với con gái út và kết quả cho thấy cô bé không phải là máu mủ của mình. Nhưng vì muốn giữ gia đình yên ấm, anh Trần vẫn chấp nhận bỏ qua chuyện. Nhưng mọi chuyện đi xa hơn khi kết quả xét nghiệm ADN của 2 cô con gái đầu cũng là con của người đàn ông khác mà không phải anh Trần.

Anh Trần liên tục cúi đầu và khóc lóc trước sự thật cay đắng khi biết các con không phải máu mủ của mình.

Sau khi bí mật động trời bị phát hiện, cô Du đã bỏ nhà đi và anh Trần không biết vợ đã đi đâu. Không còn cách nào khác, anh đành nhờ truyền thông địa phương đưa tin. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, anh liên tục cúi đầu và khóc lóc trước sự thật cay đắng và nói rằng: "Không có đứa trẻ nào là con đẻ của tôi cả".

Đáng nói, sau khi cô Du xuất hiện nhưng vẫn ngoan cố không chịu nhận sai, đồng thời chỉ trích anh Trần: “Tôi nghĩ tôi không lừa dối chồng. Chuyện con đẻ thực sự quan trọng đến thế sao? Các vợ chồng vô sinh lâu nay vẫn đi xin con nuôi. Ba đứa trẻ đã gọi anh ta là ‘bố’ suốt nhiều năm, nhưng giờ anh ta lại nói chúng không phải là con của mình”, cô Du nói trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại.

Câu chuyện của vợ chồng anh Trần đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc. Nhiều người để lại bình luận chỉ trích gay gắt trước thái độ và hành vi của cô Du.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới