TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ

Thứ bảy, 04/10/2014 09:20

Gọi mãi không thấy cha trả lời nên đứa con nhỏ vội chạy đi báo láng giềng. Khi cánh cửa mở ra mọi người mới biết anh T. đã tử vong từ trước đó.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 3/10 tại một phòng trọ nằm trên đường số 8 (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM). Người tử vong là anh Lê X. T. (30 tuổi, quê Hải Dương).

Dãy nhà trọ phát hiện sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào buổi trưa trưa cùng ngày con trai anh T. (đang học lớp 2) không thấy cha đến đón như thường lệ nên tự đi bộ về phòng. Tuy nhiên khi về tới nơi, dù cháu gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy anh T. trả lời nên đã chạy qua hàng xóm nhờ giúp đỡ.

Thấy vậy nhiều người đã tập trung tại đây và dùng khoan phá cửa. Khi cánh cửa bật ra thì mọi người thấy anh T. đang gục đầu vào thùng nhựa. Một người chạy lại định đỡ dậy thì phát hiện anh đã tử vong trước đó.

Ngay sau đó sự việc được báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an quận Thủ Đức đã có mặt tại đây để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Hiện tại cơ quan này chưa đưa ra kết luận về nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh T.

Được biết anh T. cùng vợ và 2 con nhỏ mới chuyển tới căn phòng trên được khoảng 1 tháng nay. Vào thời điểm xảy ra sự việc vợ anh T. đang cùng con sang chơi tại nhà người thân bên quận 8.

Theo Infonet