TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông chi hơn chục triệu mua vé để bay từ New York sang Úc trốn lạnh nhưng khi hạ cánh vẫn đang ở Mỹ

Thứ tư, 08/02/2023 18:16

Câu chuyện hy hữu của người đàn ông ở Mỹ này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Daily Mail, cặp vợ chồng Kingsley Burnett và Carol Castellano ở New York, Mỹ ban đầu muốn bay đến Úc ở Nam bán cầu để tránh lạnh. Nhưng điều Burnett và Carol Castellano không ngờ rằng khi máy bay hạ cánh, cả hai thấy mình vẫn ở đang vùng khác của nước Mỹ. Sau đó Burnett đã tìm tới nhân viên sân bay để phản hồi. Sau khi kiểm tra lại, vợ chồng người đàn ông này mới nhận ra rằng mình đã vô tình mua nhầm vé và lấy thành phố Sidney, Montana, Mỹ thay vì bay tới Sydney của Úc. Và sự khác biệt giữa hai tên thành phố này chỉ là một chữ cái tiếng Anh.

Vợ chồng Kingsley Burnett và Carol Castellano.

Sau khi biết mình mua nhầm vé bay, Burnett cố giải thích tình hình với quầy hàng không nhưng các nhân viên không giúp được gì. Trong tuyệt vọng, Burnett và vợ đành phải tạm trú tại khách sạn địa phương có tên Shelli Mann trong một đêm và mua vé cho chuyến bay tiếp theo vào ngày hôm sau để trở lại New York. Theo giám đốc khách sạn Shelli Mann cho biết đây là lần thứ hai họ tiếp những hành khách bị nhầm chuyến bay tương tự.

Trong nhận thức muộn màng, Burnett nhớ lại rằng đáng lẽ anh phải nhận thấy có điều gì đó không ổn khi mua vé máy bay. Vì thông thường giá vé máy bay từ New York đến Sydney, Úc rơi vào khoảng 2.000 USD (hơn 47 triệu đồng), nhưng anh ấy chỉ phải bỏ 500 USD (gần 12 triệu đồng). Vì chi phí mua vé không cao, Burnett nghĩ rằng mình đã tìm được một món hời khi mua được vé giảm giá. Thế nhưng không ngờ, anh và vợ chỉ có thể hoãn chuyến đi ban đầu đến Úc cho đến tháng Sáu vì đặt nhầm vé.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)