TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông có 'chiếc lưỡi dài nhất thế giới' có thể dễ dàng liếm khuỷu tay và viết, vẽ

Thứ hai, 21/03/2022 06:39

Người bình thường khó có thể "liếm lưỡi đến khuỷu tay", nhưng một người đàn ông Ấn Độ được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục thế giới, ngoài việc dễ dàng liếm mũi và khuỷu tay, anh ấy cũng có thể sử dụng lưỡi của mình viết và vẽ, hiện anh ấy đang luyện tập chăm chỉ với mục tiêu "chạm vào mí mắt".

Chiếc lưỡi siêu dài của một người đàn ông Ấn Độ được cho là sẽ phá kỷ lục thế giới. (sao chép từ YouTube Book of Records của Ấn Độ)

Theo thông tin của phương tiện truyền thông nước ngoài, Pravin, 20 tuổi, đến từ Tamil Nadu, Ấn Độ, hiện đang theo học chuyên ngành kỹ thuật người máy tại một trường đại học. Lưỡi của anh được chứng nhận từ dưới lên đến đầu lưỡi, với tổng chiều dài 10,8 cm, và Kỷ lục Guinness thế giới hiện tại là do người đàn ông Mỹ Nick Stoeberl lập kỷ lục vào năm 2012 với chiều dài 10,1 cm, Pravin được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục và trở thành người có chiếc lưỡi dài nhất thế giới.

Nghiên cứu cho thấy chiều dài lưỡi trung bình của nam giới là 8,5 cm và của phụ nữ là 7,9 cm. Khi còn nhỏ, Pravin không nghĩ rằng lưỡi của mình dài hơn những người bình thường.

Theo “Sách kỷ lục Ấn Độ”, ngoài việc có chiếc lưỡi dài nhất, Pravin còn lập nhiều kỷ lục, trong đó có việc dùng lưỡi chạm vào mũi 110 lần trong một phút, chạm vào khuỷu tay bằng lưỡi 142 lần trong một phút và trong một giờ viết tất cả 247 chữ cái Tamil trong 22 phút và 26 giây. Tuy nhiên, lý do khiến anh chưa thể thách thức Kỷ lục Guinness Thế giới là vì thiếu hỗ trợ tài chính.

Theo các số đo, lưỡi của Pravin dài 10,8 cm.

Pravin có thể dễ dàng dùng lưỡi liếm cùi chỏ.

Pravin nói: “Bất chấp những gì tôi đã đạt được ở Ấn Độ, tôi muốn cả thế giới nhìn thấy tài năng của mình, nhưng điều này chỉ có thể thực hiện được với sự hỗ trợ của chính phủ Tamil Nadu.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới