TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông Đài Loan quyết định xăm mã vạch để sử dụng bản quét thanh toán khi mua sản phẩm

Thứ năm, 01/12/2022 16:23

Một người đàn ông Đài Loan đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội, sau khi xăm vĩnh viễn mã vạch ứng dụng thanh toán lên cánh tay.

Người đàn ông giấu tên gần đây đã lên nền tảng truyền thông xã hội Đài Loan Dcard để chia sẻ một hình xăm mã vạch có chức năng thanh toán.

Theo chia sẻ, anh chàng đã suy nghĩ về việc xăm một cái gì đó trên cánh tay của mình cách đây một thời gian. Nhưng anh ấy muốn có một hình xăm độc đáo và đặc biệt, cho đến một ngày trong khi anh ấy đang suy nghĩ, thật phiền phức khi mỗi lần lấy điện thoại thông minh ra để thanh toán nhiều loại hóa đơn thường xuyên, và anh chợt loé lên rằng, tại sao mình không sử dụng 'hình xăm' để giải quyết vấn đề này?

Nghĩ vậy, anh lập tức nhờ thợ xăm mã vạch của ứng dụng thanh toán trên cánh tay của mình, để không phải dùng điện thoại nữa.

Từ hình ảnh nhìn thấy, đó là một hình xăm tối giản không có nhiều phức tạp, nhưng đòi hỏi phải thật. Bởi nếu một nghệ sĩ xăm hình làm cho một dải quá dày hoặc quá mỏng đều sẽ không có giá trị.

Cuối cùng anh ta cũng có được một hình xăm đủ khả năng chi trả số tiền mà anh ta mong muốn. Anh thừa nhận, áp dụng nó vào thực tế tại các cửa hàng tiện lợi và trạm xăng không có vấn đề gì, đôi khi mọi người nhìn chằm chằm vào anh và bị sốc. Hoá ra, hình xăm thực sự có thể thanh toán được.

Mặc dù những hình xăm của anh ấy đã thu hút rất nhiều sự chú ý khiến nhiều người muốn học theo. Nhưng anh chia sẻ rằng, việc học theo không phải là một tưởng tốt, bởi vì có nguy cơ mã vạch sẽ sai và kết quả của hình xăm sẽ tồn tại vĩnh viễn trên cánh tay.

Ngoài ra, anh vẫn chưa biết hình xăm này sẽ kéo dài bao lâu? Hoặc cần được chăm sóc gì?

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới