TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông giết chết 14 người thân rồi tự sát ở Ấn Độ

Thứ tư, 02/03/2016 09:49

Một người đàn ông 35 tuổi bị tình nghi dùng dao giết hại 14 người thân, trong đó có 7 em bé, rồi sau đó treo cổ tự vẫn.

Theo giờ địa phương ngày 28 tháng 2 năm 2016, ở thành phố Mumbai - Ấn Độ, thông tin của AFP Mumbai, phía cảnh sát Ấn Độ cho biết, một người đàn ông 35 tuổi bị tình nghi dùng dao giết hại 14 người thân, trong đó có 7 em bé, rồi sau đó treo cổ tự vẫn. Theo thông tin, đêm ngày 27 hung thủ sau khi cùng người thân đoàn tụ ở nhà Thane cách Mumbai 32km đã xảy ra vụ thảm án này.

Phát ngôn viên từ phía cảnh sát Tana – ông Gajanan Laxman Kabdule cho biết, kẻ tấn công Hasnin Anwar Warekar cắt cổ giết hại các thành viên trong gia đình bao gồm cả bố mẹ mình, sau đó treo cổ tự tử.

Em gái của Hasnin Anwar Warekar là người duy nhất còn sống sót, người hàng xóm sau nửa đêm khi nghe thấy tiếng kêu cứu của cô đã báo ngay cho cảnh sát, và đưa cô vào viện chữa trị kịp thời.

Phát ngôn viên từ phía cảnh sát Tana – ông Gajanan Laxman Kabdule còn cho biết: “chúng tôi vẫn chưa thể nói chuyện được với cô em gái 21 tuổi của hung thủ, cô ấy là người duy nhất còn sống sót sau vụ tấn công, hiện tại cô đang được điều trị trong bệnh viện thành phố, nhưng tâm lý bị tổn thương rất nghiêm trọng.”

Một người đàn ông 35 tuổi bị tình nghi dùng dao giết hại 14 người thân, trong đó có 7 em bé, rồi sau đó treo cổ tự vẫn

Lễ mai táng cả gia đình vụ thảm sát được tiến hành

HÌnh ảnh trong buổi tang lễ

>>Click xem Người mẫu Nga bị chị gái khoét mắt cắt tai đến chết

Nguyễn Loan (Theo Giadinhvietnam.com)