TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông giết và ăn thịt bạn gái như phim kinh dị

Thứ sáu, 07/11/2014 14:06

Matthew Williams, 34 tuổi bị buộc tội giết và ăn thịt bạn gái. Kẻ sát nhân bị khống chế và bị bắn chết khi chống đối cảnh sát.

Người đàn ông nghi giết bạn gái bị cảnh sát dùng súng hạ gục khi đang cố ăn thịt bạn gái. Hành động ghê rợn của tên sát nhân này được ví như nhân vật Hannibal Lecter trong phim kinh dị cùng tên (Hannibal Lecter là nhân vật hư cấu, là tên sát nhân chuyên ăn thịt và giết người hàng loạt).

Cảnh sát phát hiện ra nạn nhân nữ nằm bất tỉnh trên sàn nhà cùng nhiều vết thương nghiêm trọng trên mặt tại một khách sạn ở Argoed, một ngôi làng ở Caerphilly, phía nam Wales. Vào thời điểm đó, họ phát hiện ra tên sát nhân Matthew Williams đang nhai mặt bạn gái mình.

Matthew Williams - kẻ sát nhân tàn bạo

Jill Edwards, người sống gần khách sạn cho biết: “Tên thú tính này đang ăn bạn gái cho tới chết. Hắn đã giết cô gái ấy và còn chống đối, do vậy cảnh sát đã buộc phải nổ súng”.

Trước đó, tên Williams đã từng chịu án 5 năm tù vì tội tấn công hàng xóm.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Khách sạn Sirhowy Arms tại Argoed, phía nam Wales, nơi xảy ra vụ án mạng. Nhiều người dân tỏ ra bất ngờ vì từ trước tới nay, Argoed được xem là một nơi yên bình và có người bày tỏ nỗi sợ hãi khi phải đi qua khu vực này.

Theo Baodatviet.vn