TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông giết vợ rồi chung sống cùng với xác chết 4 ngày! Người vợ là nữ đại gia nổi tiếng trên mạng xã hội Nga

Chủ nhật, 09/05/2021 21:59

Mới đây, một nữ ca sĩ nổi tiếng trên mạng người Nga bị chồng bóp cổ dã man đến chết. Điều gây sốc hơn nữa là người chồng của cô vẫn sống cùng thi thể cô 4 ngày và đến 11 ngày sau vụ việc mới được phát hiện.

Theo nguồn tin từ Daily Star ngày 8/5, Christina, 28 tuổi, là một người nổi tiếng trên Internet đến từ Yekaterinburg, Nga, cô đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì những chia sẻ về phong cách thời trang của mình. Tuy nhiên, gần đây, người ta phát hiện cô đã chết và xác cô bị bỏ trong rừng.

Cảnh sát Nga cho biết, một người lái xe đi ngang qua khu rừng gần Alamir ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên, sau đó, anh ta lần theo mùi và phát hiện ra một thi thể phụ nữ.

Sau hai tuần điều tra, cảnh sát xác nhận rằng thi thể chính là Christina, và người chồng 33 tuổi của cô Zhulavlev nằm trong diện bị tình nghi phạm tội.

Christina nổi tiếng trên mạng xã hội Nga

Christina từng là một giáo viên, nhưng sau đó bằng cách sử dụng tài khoản xã hội của mình, cô đã có được hàng chục nghìn người hâm mộ và kiếm tiền bằng cách bán hàng. Sau khi Christina biến mất, Zhulavlev đã giả vờ tỏ ra hoảng sợ và nói rằng cô đã bỏ nhà đi một mình, có thể là đến Moscow.

Người thân của anh cũng nói: "Zhulavlev không thể làm gì tổn thương cô ấy, bởi Christina là vợ anh ấy, là gia đình của anh ấy, là sự tồn tại giống như thần thánh, nhất là khi Christina thường bày tỏ tình yêu của mình với anh ấy".

Tuy nhiên, người phát ngôn của cuộc điều tra, Valery Gorelik cho biết: "Chúng tôi nghĩ Christina đã bị siết cổ đến chết. Zhulavlev đã rất hoảng sợ sau khi gây án và không dám vứt xác đi nên đã sống chung với xác chết. Phải 4 ngày sau xác chết mới bắt đầu phân hủy".

Để che các dấu vết phạm tội của mình, Zhulavlev đã thuê một chiếc xe, sau đó mang thi thể của vợ vào rừng cách nhà 24 km để chôn.

Các thông tin cho rằng Christina là người tài năng và là trụ cột duy nhất trong gia đình, trong khi Zhulavlev lại mắc một khoản nợ khổng lồ, và anh thường xuyên xuất hiện trong các video do Christina thực hiện.

Hiện tại, khi cuộc điều tra vụ án giết người này tiếp tục triển khai, Zhulavlev đã bị tạm giam 2 tháng.

Các nhà chức trách trả lời: "Chúng tôi vẫn đang kiểm tra thi thể và thẩm vấn gia đình và bạn bè nạn nhân để điều tra xem, liệu có căng thẳng trong gia đình và là nguyên nhân của thảm kịch hay không".

Christina và chồng là Zhulavlev

Trước sự việc này, cư dân mạng cảm thấy tiếc cho cái chết của Christina, cô ấy có một tương lai đầy hứa hẹn nhưng không may lại qua đời sớm, nếu không có những tai nạn như vậy thì chắc chắn cô ấy sẽ phát triển tốt hơn, còn bây giờ chỉ có thể mong cô ấy yên nghỉ.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)