TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông kết hôn với 16 phụ nữ và sinh được 151 đứa con! Giờ ông ta vẫn tiếp tục lấy vợ và sinh con

Thứ hai, 10/05/2021 15:48

Ở nhiều nước ở châu Phi, hôn nhân đa thê còn tồn tại. Mới đây, một người đàn ông đến từ Zimbabwe đã gây nhiều chú ý vì cho đến nay anh ta đã kết hôn với 16 phụ nữ và có tới 151 người con.

Theo báo chí châu Phi, một người đàn ông có 151 người con đã được phỏng vấn gần đây cho biết, anh ta đã kết hôn với 16 phụ nữ và vẫn đang có ý định tiếp tục lấy vợ sinh con.

Theo thông tin, người đàn ông tên là Misheck Nyandoro, 66 tuổi, sống ở miền trung Zimbabwe. Ông ta so sánh hôn nhân đa thê với một dự án, và nói rằng ông ta sẽ cưới người vợ thứ 17 của mình trong tương lai gần.

Trả lời phỏng vấn truyền thông địa phương, Nyandoro cho biết: “Theo tôi, hôn nhân đa thê là một dự án mà cả hai bên đều có lợi. Năm 1983, tôi cưới người vợ đầu tiên, ngay sau đó tôi cưới người vợ thứ hai và thứ 3... Hơn nữa, hiện tại tôi đã tìm được ứng viên phù hợp cho người vợ thứ 17, dự định sẽ cưới cô ấy vào mùa đông năm nay và sinh con càng sớm càng tốt, ngoài ra tôi cũng quyết định sẽ tiếp tục lấy vợ cho đến khi không sinh được nữa và chết".

Theo những người dân địa phương, tình hình tài chính hiện tại của Nyandoro rất tốt vì hầu hết các con của ông sẽ cho ông tiền tiêu vặt. Hơn nữa, Nyandoro không có công việc ổn định, hàng ngày ngồi trong lán và được 16 bà vợ chăm sóc nên sống thoải mái, hạnh phúc.

"Tôi thậm chí có thể cưới tới 100 bà vợ, có lẽ vì vậy tôi có thể có 1.000 người con. Tôi là cựu chiến binh nên đã được trợ cấp nhiều, vì vậy việc nuôi con không thành vấn đề. Hơn nữa, một lứa con của tôi đã lớn cả rồi. Có công việc ổn định, chúng sẽ cho tôi rất nhiều tiền tiêu vặt hàng tháng, thật không may, giờ cơ thể tôi không được như trước nên tôi phải dùng một số loại thuốc để nâng cao thể trạng”, Nyandoro nói.

Hiện tại, 19 người con của Nyandaro đều có công việc lương cao, 13 cô con gái của ông cũng đã lập gia đình và có gia đình hạnh phúc.

Sau khi biết về cuộc sống của Nyandoro, cư dân mạng cũng đã bày tỏ ý kiến ​​của mình. Trong số đó, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, dù Nyandoro có thể tiếp tục nuôi dạy con cái từ một gia đình giàu có, nhưng việc làm của ông sẽ gây áp lực lên chính quyền địa phương.

Ngoài ra, một số cư dân mạng cho rằng, Nyandoro đã 66 tuổi, nên tận hưởng cuộc sống sau này, thực sự thì không hiểu cách làm của ông ta.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới