TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông kết hôn với hai phụ nữ trong cùng một ngày, còn tự hào khẳng định mình đã làm điều mà người cha không dám làm

Thứ ba, 20/04/2021 08:02

Mới đây, một người đàn ông đến từ Nigeria đã nhận được nhiều sự chú ý vì kết hôn với hai người phụ nữ trong cùng một ngày, và cư dân mạng cho biết họ cảm thấy ghen tị với người đàn ông này sau khi xem ảnh cưới.

Theo một phương tiện truyền thông châu Phi đưa tin vào ngày 19/4, người đàn ông kết hôn cùng lúc với hai phụ nữ đã chia sẻ quan điểm của mình trên mạng Internet gần đây, anh ta nói rằng làm vậy là để khẳng định rằng mình đã làm được điều mà cha mình không dám làm. Đồng thời, việc cưới hai người vợ cũng là mong ước của anh từ nhỏ.

Có thông tin cho rằng người đàn ông này tên là Samson Usoko Uloho và năm nay 37 tuổi. Hai người vợ của anh là Evelyn và Fez, họ đã tổ chức đám cưới vào ngày 11/4 và cũng nhận được sự chúc phúc từ nhiều người thân và bạn bè.

Mới đây, Samson đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng lý do khiến anh kết hôn cùng lúc với hai người phụ nữ là để làm điều mà cha anh chưa làm được và chưa dám làm. Ngoài ra, anh cũng cho biết, hai người vợ rất yêu anh nên anh không thể lựa chọn một trong hai được.

"Tôi nghĩ cưới cùng lúc hai vợ là một lựa chọn rất sáng suốt, cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Họ lo cho tôi. Bố tôi trước đây đã nói với tôi rằng ông không có can đảm để cưới hai người vợ khi còn trẻ, vì vậy ông hy vọng con mình có thể làm được điều mà ông ấy không dám làm”, Samson chia sẻ.

Ngoài ra, khi trả lời phỏng vấn của các phương tiện truyền thông địa phương, một trong hai người vợ là Evelyn cho biết cô rất hạnh phúc khi biết tin Samson sẽ cưới hai vợ cùng lúc, vì cô đã trở thành bạn tốt của Fez. Và họ dự định cùng nhau chăm sóc Samson.

"Tôi biết về mối quan hệ giữa Samson và Fez từ rất sớm, và tôi không ghen tuông như những người khác. Sau khi quen nhau, chúng tôi nhanh chóng phát triển thành bạn tốt và thường xuyên đi mua sắm cùng nhau. Sau khi kết hôn, tôi chăm sóc chồng cô ấy, với Fez sẽ không ghen vì những chuyện vặt vãnh", Evelyn nói.

Cư dân mạng cũng bày tỏ ý kiến ​​sau khi biết về cuộc sống hôn nhân của cả ba. Trong số đó, một số cư dân mạng cho rằng Samson có lý do đặc biệt khi cưới hai người vợ, chỉ cần ba người họ hạnh phúc là được. Ngoài ra, một số cư dân mạng bày tỏ rằng họ không mấy lạc quan về kiểu hôn nhân này và họ cũng cảm thấy rằng cuộc hôn nhân giữa Samson và hai người vợ của mình sẽ không kéo dài quá lâu.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới